“สว.ก้อง” หวนนั่งเก้าอี้ ประธานสโมสรเจแอล อีก หลังอำลาจาก เชียงใหม่ FC

อดีตประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี “สว.ก้อง” หวนนั่งเก้าอี้ประธานสโมสรเจแอล เชียงใหม่ อีกครั้ง ” ช้างเผือก” เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 ได้แต่งตั้งประธานสโมสรคนใหม่แทน วิเชียร ชัยสถาพร ที่ติดภารกิจไม่มีเวลาดูแลทีมได้อย่างเต็มที่ โดยได้แต่งตั้งให้ ” สว.ก้อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ที่เพิ่งลาออกจากตำแหน่งประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี เข้ารับตำแหน่งแทนตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2562 เป็นต้นไป โดยทางสโมสรจะทำเรื่องแจ้งไปยังสมาคมฟุตบอลฯ ในวันเปิดทำการต่อไป

สำหรับ”สว.ก้อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร เคยเป็นประธานสโมสรเจแอล เชียงใหม่ นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งสโมสร ก่อนจะลาออกเมื่อเดือนธันวาคม 2561 และหวนกลับมารับตำแหน่งประธานเจแอลฯเป็นครั้งที่ 2 โดยทางสโมสรหวังว่า “สว.ก้อง ” จะสามารถบริหารทีมให้มีผลงานดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อก้าวขึ้นสู่ไทยลีก 1 ให้ได้ในปีนี้หรือในอนาคตต่อไป

สำหรับทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 15 ของตาราง ลงสนามผ่านไป 7 นัด มี 5 แต้ม ทว่าเป็นทีมที่แข่งขันน้อยกว่าเพื่อนร่วมลีกอยู่ 2 นัด เนื่องจากมลพิษเรื่องของอากาศในช่วงเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา โดยจะมีโปรแกรมลงสนามไทยลีก 2 นัดต่อไปวันเสาร์ที่ 20 เม.ย.62 เปิดบ้านสนามกีฬาสมโภช 700 ปี รับการมาเยือนของทีม ไทยฮอนด้า เอฟซี เวลา 19.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น