ร่างแหลก!! พ่อเฒ่าวัย 75 ปี ขี่ จ.ย.ย.ตัดหน้ารถเก๋ง ร่างมุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถดับอนาถ

อุบัติเหตุสยองรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.07 น. วันที่ 18 เม.ย. 2562 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดใต้ท้องรถ เหตุเกิดบริเวณหลังร้านเสริมสวยเกศราพรบิวตี้ ต.ในเมือง จึงรุดไปยังที่เกิดเหุพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ชีพ-กู้ภัย ลำพูน จัดรถพร้อมอุปกรณ์ ออกตรวจสอบร่วมกับ รถ EMS รพ.ลำพูน

ในที่เกิดเหตุพบชาย 1 ราย อายุ 75 ปี มีแผลฉีกขาดกระดูกโผล่บริเวณขาด้านซ้าย บาดแผลทั่วร่างกาย ไม่รู้สึกตัว ติดอยู่ใต้ท้องรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 1 กค 3672 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ข้างถนน สมาคมกู้ชีพ-กู้ภัย ลำพูน เร่งทำการช่วยเหลือนำออกจากใต้ท้องรถ ส่งต่อให้ กู้ชีพ รพ.ลำพูน ทำการปั้มหัวใจ(CPR) แล้วนำส่ง รพ. ต่อมาผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายทวี วิโรรส อายุ 75 ปี เป็นชาว ต.ในเมือง อ.เมืองลำพูน และในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ทะเบียน กกล 561 ลำพูน ของผู้ตายล้มอยู่บริเวณหน้ารถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีฟ้า ทะเบียน 6 ถษ 6999 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ข้างถนน

ทั้งนี้จากการเปิดกล้องวงจรปิด มีความยาวประมาณ 8 วินาที ที่นายทวี วิโรรส พ่อเฒ่ารายนี้ได้ขับขี่รถจักร ยานยนต์ออกมาจากปากซอย ได้ถูกรถยนต์เก๋งที่วิ่งมาด้วยความเร็ว พุ่งเข้าชนอย่างจังแล้วลากไปไกล จอดสงบนิ่งอยู่ข้างถนน ร่างของนายทวีฯ ติดอยู่ใต้ท้องรถ ทางกู้ภัยฯได้ใช้เครื่องแม่แรงยกรถขึ้นแล้วนำร่างออกมาส่ง รพ. และเสียชีวิตในเวลาต่อมาดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงกันอีกครั้งหนึ่ง

ขอขอบคุณ:สมาคมกู้ชีพ-กู้ภัยลำพูน

ร่วมแสดงความคิดเห็น