หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มอบสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค และยาสามัญ ให้ผู้ประสบภัยที่ถูกพายุพัดหลังคา ไปเกือบหมดทั้งหลัง

ที่บ้านวังว้า หมู่ที่ 5 ต.ท่าวังผา อ.ท่าวังผา จ.น่าน บ้านของ นายจำนงค์ พุฒหมื่น เลขที่ 311 บ้านของ นายบรรจง จิณะไชย เลขที่ 76 บ้านของ นายเล็ก เสนปิน เลขที่ 170

พล.ต.ดุษิต ปุระเสาร์ ผบ.มทบ.38 ได้นำกำลังพลจาก มทบ.38 ชุดรักษาความสงบเรียบร้อย จากกองพันทหารม้าที่ 10 และประชาชนจิตอาสาเราทำดีด้วยหัวใจ เจ้าหน้าที่ทหาร และชุดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ จากโรงพยาบาลค่ายสุริยพงษ์ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครอง อ.ท่าวังผา ทต.ท่าวังผา เจ้าหน้า อส.รด.อ.ท่าวังผา เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า และอีกหลายหน่วยงาน ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเสียหาย และผลกระทบจากพายุฤดูร้อน ที่พัดหลังคาบ้านเรือนของราษฎร ได้รับความเสียหาย

ทำให้บ้านเรือนชาวบ้านได้รับความเสียหายเกือบ 80 กว่าหลังคาเรือน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต และมีเครื่องใช้ไฟฟ้าได้รับความเสียหาย และพื้นที่ทางการเกษตร บางส่วนได้รับความเสียหาย

พร้อมกันนี้ ผบ.มทบ.38 พร้อมด้วย หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้มอบสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค และยาสามัญให้ผู้ประสบภัยที่ถูกพายุพัดหลังคาไปเกือบหมดทั้งหลัง โดยมีกำลังพลจาก มทบ.38 และกำลังชุดรักษาความสงบเรียบร้อย จากกองพันทหารม้าที่ 10 และประชาชนจิตอาสาเราทำดีด้วยหัวใจ ร่วมกับเจ้าหน้าที่จากทุกภาคส่วน ได้เร่งซ้อมหลังคาของราษฎรให้เสร็จ

ร่วมแสดงความคิดเห็น