ด่วน!! สดๆ ร้อนๆ โค้งปราบเซียน สายคันคลองน้ำแพร่หางดง รถยนต์พุ่งชนขวางทาง หญิงบาดเจ็บ 3 ราย จนท.เร่งช่วยเหลือ เคลียร์พื้นที่

เมื่อเวลาประมาณ 11.20 น. วันนี้ 19 เม.ย.62 เจ้าหน้าที่กู้ภัย ทต.น้ำแพร่พัฒนา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่บริเวณถนนทางโค้ง สายคันคลองน้ำแพร่ หน้าร้านป้าผาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ หลังทราบเรื่องจึงรุดจัดรถพยาบาล พร้อมอุปกรณ์ช่วยเหลือเข้าไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หางดง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อมาถึงพบรถยนต์ เก๋งสีบรอนทอง (ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน) และรถยนต์สีดำ หมายเลขทะเบียน ถธ 33 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้ารถชนกันพังยับเยิน จอดกีดขวางการจราจรบนถนนสายดังกล่าว เป็นเหตุทำให้มีรถที่สัญจรไปมาบนท้องถนนไม่สามารถผ่านไปได้ ทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งทำการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และเคลียร์พื้นที่เพื่อให้รถที่วิ่งผ่านสามารถสัญจรบนถนนสายดังกล่าวได้ตามปกติ

ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบทราบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว เป็นหญิงทั้งหมด 3 ราย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาล และนำส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลหางดง โดยจากการสอบ สวนเบื้องต้นทราบว่ารถยนต์ทั้งสองคัน ได้วิ่งมาตามเส้นทางสายดังกล่าว ด้วยความเร็วพอสมควร จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดทางโค้ง รถได้เกิดเสียหลักเฉี่ยวชนกันขึ้น จนกระทั่งขวางกลางถนน เป็นเหตุให้คนขับและคนที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามข้อเท็จจริงถึงสาเหตุนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนกับทางคนขับอีกครั้ง ทั้งนี้บริเวณดังกล่าวมักเกิดอุบัติเหตุขึ้นแล้วบ่อยครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ได้ฝากเตือนทางผู้ใช้รถใช้ถนน ให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้

เครดิตภาพ : ฮ่า’ ไนท์ เซ็งจัง

ร่วมแสดงความคิดเห็น