สพม.34 ประชุมผู้บริหารสถานศึกษา ครั้งที่ 3/2562

วันที่ 19 เมษายน 2562 เวลา 09.30 น. ดร.สิทธิชัย มูลเขียน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 เป็นประธานการประชุมผู้บริหารสถานศึกษา ครั้งที่ 3/2562 ณ ห้องประชุมสุพรรณิการ์ โรงแรมคุ้มภูคำ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

โอกาสนี้ ดร.ณัฐกุล รุณผาบ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 เป็นตัวแทนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ ดร.สิทธิชัย มูลเขียน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ในโอกาสที่ได้รับอนุมัติจาก ก.ค.ศ. ให้มีวิทยฐานะเป็นผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชี่ยวชาญ

ต่อจากนั้น ดร.สิทธิชัย มูลเขียน ประธานในพิธี มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ นางสาวสมจิต ตาคำแสง ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมกัลยาณิวัฒนาเฉลิมพระเกียรติ ที่ ก.ค.ศ.อนุมัติผลงานทางวิชาการ เพื่อเลื่อนวิทยฐานะเป็นผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ และมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี ให้แก่ นายบำรุงศักดิ์ บูระสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนขุนยวมวิทยา ที่ได้รับแต่งตั้งย้ายให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนแม่สะเรียง “บริพัตร” ศึกษา นางภักดิ์ศรินญา คมน์สุทธิแสน รองผู้อำนวยการโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย ที่ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนเวียงแหงวิทยาคม, นายวิรัตน์ มาตันบุญ รองผู้อำนวยการสันกำแพง ที่ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนสันป่ายางวิทยาคม และนายประสิทธิ เข็มสุวรรณ ข้าราชการครู โรงเรียนบ้านยาป่าแหน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1 ที่ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนขุมยวมวิทยา

ทั้งนี้ ได้มอบเกียรติบัตรให้กับสถานศึกษาที่มีผลการประเมินการปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชีของโรงเรียน ประจำปี 2561 ที่อยู่ในระดับดีมาก จำนวน 4 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนจอมทอง, โรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม, โรงเรียนเชียงดาววิทยาคม, โรงเรียนปายวิทยาคาร พร้อมทั้ง มอบโล่และเกียรติบัตรให้แก่ สถานศึกษาที่ผลทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2561 สูงขึ้น ซึ่ง ดร.สิทธิชัย มูลเขียน ได้กล่าวชื่นชม และให้กำลังใจกับผู้บริหารสถานศึกษาในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อให้สถานศึกษาเกิดความเข้มแข็งเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการจัดการเรียนการสอนส่งผลถึงเด็กนักเรียน เป็นคนเก่ง คนดี ต่อไป

ต่อจากนั้น ดร.สิทธิชัย มูลเขียน ประธานในพิธี ได้ดำเนินการประชุมตามระเบียบวาระ โอกาสนี้ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ผู้อำนวยการกลุ่ม ผู้อำนวยการหน่วยตรวจสอบภายใน ได้ชี้แจงรายละเอียดในงานที่รับผิดชอบเพิ่มเติมตามระเบียบวาระการประชุม

ร่วมแสดงความคิดเห็น