วัฒโนทัยฯ รุ่น 09 จัดงาน”ดำหัวไหว้สาคุณครู ประจำปี 2562”

เมื่อวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562 ที่โรงแรมเมอร์เคียวเชียงใหม่ นายประสิทธิ์ แสนไชย คุณครูโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ อดีตผู้ตรวจราชการกรมสามัญศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ เป็นตัวแทนคุณครู กล่าวให้ศีลให้พรเพื่อเป็นสิริมงคล แก่ลูกศิษย์ โดยมี น.ส.ลาวรรณ ทนันชัยบุตร รองประธานชมรมเพื่อนวัฒโนทัยพายัพ รุ่น 09 ในนามตัวแทน เพื่อนกล่าวคำขอขมาคุณครู

น.ส.ลาวรรณ ทนันชัยบุตร รองประธานชมรมเพื่อนวัฒโนทัยพายัพ รุ่น 09 กล่าวว่า ได้รับมอบหมายจาก นางพรรณี ปิมาตุกาน ประธานชมรมเพื่อนวัฒโนทัยพายัพ รุ่น 09 ให้เป็นประธานจัดงานดำหัวไหว้สาคุณครู ประจำปี 2562

การจัดกิจกรรมดำหัวคุณครู ของชมรมเพื่อนวัฒโนทัยพายัพ รุ่น 09 ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เริ่มตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 เป็นต้นมา และทุกๆ ปี ได้รับความเมตตาจากคุณครู เสียสละเวลามาร่วมงานเสมอมา และขอกราบขอบพระคุณคุณครูเป็นอย่างสูง

การจัดกิจกรรมดำหัวคุณครู ประจำปี 2562 ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสืบสาน อนุรักษ์ จารีตประเพณีที่ดีงามและเพื่อให้ศิษย์ได้แสดงออกถึงความกตัญญู กตเวทิตาคุณ ต่อคุณครูแลเพื่อให้เพื่อนร่วมรุ่นได้พบปะสังสรรค์ มีความรักความสามัคคีต่อกัน

และในโอกาสนี้ขอให้เพื่อนวัฒโนทัยพายัพ รุ่น 09 ตั้งจิตอธิฐาน อาราธนาขอคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์ที่คุณครู เคารพบูชา ได้โปรดคุ้มครองคุณครูให้มีสุขภาพแข็งแรง อายุยืน เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทรแก่ลูกหลานและลูกศิษย์ต่อไปอีกนานเท่านาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น