ปธ.เจแอล สั่งเน้นในบ้าน ชนะไทยฮอนด้าให้ 3 แสน เสาร์ 20 เม.ย.นี้ สนาม 700 ปี

ปธ.เจแอลคนใหม่ สั่งเน้นชนะไทยฮอนด้าให้ 3 แสน ‘ส.ว.ก้อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด กำชับลูกทีมต้องซ้อมหนักฟิตเต็มร้อยในทุกเกม สุดสัปดาห์นี้รับไทยฮอนด้า เอฟซี ชนะ ได้รอรับไปเลย 3 แสนบาท

ส.ว.ก้อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสร ”ช้างเผือก” เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด หลังกลับมารับตำแหน่ง สั่งลุยงานทันทีหลังกลับมารับตำแหน่งบอสใหญ่อีกครั้ง ได้เดินทางไปดูการฝึกซ้อมของทีมติดขอบสนามซ้อม ที่โรงเรียนกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ อำเภอสันป่าตอง พร้อมกับให้โอวาทนักฟุตบอลและทีมงาน จากนี้ต้องเน้นทุกนัด ความฟิตต้องเต็มร้อย และจะเตรียมเงินอัดฉีดเอาไว้ให้ในเกมต่อไป 3 แสนบาท

“ในเรื่องเลื่อนชั้นตอนนี้ผมยังไม่ขอพูดถึง แต่จะขอให้เราเน้นแต่ละแมตช์ มองไปทีละเกม และนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป จะมีการฝึกซ้อมให้หนักขึ้น พละกำลังต้องเต็มร้อย ทุกคนต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ มุ่งมั่นและกระหายในชัยชนะ ผมจะรวบรวมเงินจากหลายๆ ฝ่าย เป็นจำนวนกว่า 300,000 บาท หากคว้าชัยในเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ ไทยฮอนด้า เอฟซี ณ สนามกีฬาสมโภช เชียงใหม่ 700 ปี ในวันเสาร์ที่ 20 เม.ย.62 นี้ เวลา 19.00 น. พร้อมกันนี้อยากเชิญชวนพี่น้องแฟนคลับเจแอล เชียงใหม่ และแฟนบอลชาวเชียงใหม่มาร่วมให้กำลังใจเชียร์กันเยอะๆ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น