กรมพลศึกษา จัดพิธี มอบตำแหน่งอธิบดี คนใหม่ สันติ ป่าหวาย

ดร.สันติ ป่าหวาย อธิบดีกรมพลศึกษา พร้อมด้วย ดร.ปัญญา หาญลำยวง รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมลงนามในพิธีส่งมอบงานในตำแหน่งอธิบดีกรมพลศึกษา โดยมีผู้บริหารกรมพลศึกษา ร่วมเป็นสักขีพยาน เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2562 ที่ห้องประชุมบุญสม มาร์ติน กรมพลศึกษา หลังจากที่ได้มีการแต่งตั้ง อธิบดีกรมพลศึกษา คนใหม่

อธฺิบดีกรมพลศึกษา คนใหม่ เปิดนโยบาย “สันติ” ขอพา “กรมพลศึกษา” สู่ใจคนไทย
“สันติ ป่าหวาย” อธิบดีกรมพลศึกษา คนที่ 29 ต่อจาก ดร. ปัญญา หาญลำยวง ที่โยกไปเป็น รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แทน หลังจากเมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ ให้ นายสันติ ป่าหวาย พ้นจากตำแหน่ง รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง อธิบดีกรมพลศึกษา ต่อจาก ดร.ปัญญา หาญลำยวง ซึ่งสลับตำแหน่งไปเป็นรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาแทน

โดย ดร.สันติ ป่าหวาย อธิบดีกรมพลศึกษาคนใหม่ ก็ได้แถลงนโยบายและแนวทางการดำเนินงานโครงการต่างๆ ดังนี้แถลงนโยบายเจ๋ง 10 ข้อ ประกาศนำพาและพัฒนา “ค่ายสามห่วง” ไปอยู่ในใจคนไทยทุกคน
พุธที่ 10 เมษายน 2562 ห้องประชุมศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ดร.สันติ ป่าหวาย อธิบดีกรมพลศึกษา คนใหม่ แถลงนโยบายและแนวทางการดำเนินงานโครงการต่างๆ โดยมีคณะผู้บริหารกรมพลศึกษา ข้าราชการและบุคลากรของกรมพลศึกษา เข้าร่วมรับฟังอย่างพร้อมเพรียง

ร่วมแสดงความคิดเห็น