ศพชายนิรนาม นอนเสียชีวิตกลางถนนสาย ลำปาง – เชียงใหม่ จนท.ประกาศติดตามหาญาติ

เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 19 เม.ย.62 ทางเจ้าหน้าที่ กู้ชีพ-กู้ภัย อบต.เวียงตาล ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบคนนอนหมดสติอยู่กลางถนน บริเวณถนนสายลำปาง – เชียงใหม่ ใกล้บริเวณโกดังเก็บข้าว บ้านยางอ้อยเหนือ ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง

ภายหลังทราบเรื่อง จึงรุดเข้าดำเนินการตรวจสอบ พร้อมทั้งแจ้งประสานไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร เพื่อเข้าร่วมการตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้งมา ซึ่งเมื่อไปถึงพบกลุ่มชาวบ้าน และผู้ใช้รถใช้ถนนกำลังยืนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบริเวณถนนพบร่างชาย 1 ราย สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดและกางเกงขาสั้น รูปพรรณสัณฐานตัดผมเกรียน ผอม อายุประมาณ 40-50 ปี ตรวจสอบทราบว่าได้เสียชีวิตแล้ว และไม่พบเอกสารประจำตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการเคลื่อนย้ายศพออกจากที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ เบื้องต้น ไม่มีผู้ใดทราบว่าชายคนดังกล่าวมาจากไหน โดยมีประชา ชนขับรถมาตามเส้นทาง ก็พบว่าชายคนดังกล่าวนอนคว่ำหน้าอยู่ ซึ่งบางคนนึกว่าเป็นคนเมาจึงได้ขับรถผ่านไป จนกระทั่งมีพลเมืองดีแวะจอดดู และพยายามปลุกชายคนดังกล่าว แต่ก็พบว่าได้หมดสติและเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถติดต่อกับทางญาติของผู้เสียชีวิตได้ และไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน หากผู้ใดทราบหรือพอมีเบาะแส สามารถแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบ เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการติดตามญาติของผู้เสียชีวิต มารับศพกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น