วิ่งเชียงใหม่ ไนท์มาราธอน มอบเงินจากการจัดงานวิ่ง ให้ รพ.นครพิงค์ 5 แสนบาท

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ฝ่ายประสานงาน การจัดการแข่งขัน วิ่งเชียง ใหม่ ไนท์มาราธอน ที่จัดการแข่งขันไปเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 62 ที่ผ่านมา มีนักวิ่งมาร่วมมากมาย รายได้ ส่วนหนึ่ง คุณสุวิทัศท์ สุรสิงห์โตทอง ประธานจัดการแข่งขัน ได้มอบเงินเพื่อซื้อเครื่องช่วยหายใจให้กับ รพ.นครพิงค์ จำนวน 500,000 บาท

ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เผยว่าการแข่งขันวิ่งการกุศล”เชียงใหม่ไนท์มาราธอน 2019″ นับว่าเป็นการจัดการแข่งขันครั้งแรกที่จัดวิ่งในช่วงกลางคืน เริ่มสตาร์ท ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่ วิ่งผ่านรอบเมืองเชียงใหม่ จัดการแข่งขัน ประเภทมาราธอน ชาย-หญิง ฮาล์ฟมาราธอน ชาย-หญิง มินิมาราธอน ชาย -หญิง และ วิ่งฟันรัน ชาย-หญิง โดยมีนายสุวิทัศน์ สุรสิงห์โตทอง กรรมการผู้จัดการร้านอาหารสามเสนวิลล่า เป็นประธานจัด

ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ทางฝ่ายผู้จัดการแข่งขัน ได้นำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ โรงพยาบาลนครพิงค์ เชียงใหม่ เพื่อที่จะนำไปสมทบซื้อเครื่งช่วยหายใจ จำนวน 500,000 บาท ซึ่งทางประธานจัดการแข่งขันก็ได้นำไปมอบให้ รพ.นครพิงค์ แล้ว โดยมี นพ.วรเชษฐ แต่ชะรัก ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่ เป็นผู้รับมอบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น