พ่อค้ากล้วยเด่นชัย จะรีบกลับบ้านพักบ้านบ่อแก้วรถเสียหลักหลุดโค้ง ชนเสาไฟฟ้า ร่างติดในรถหวิดสิ้นชื่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่เมื่อเวลา 17.34 น. ของวันที่ 20 เมษายน 2562 ขณะที่ร.ต.อ.นรินทร์ จิตพยัค รองสว.สอบสวนสภ.เด่นชัย จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เด่นชัย ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าบริเวณบ้านห้วยกูดหมู่ที่ 5 ต.เด่นชัย อ.เด่นชัย หบัวรับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อรรจน์ มณีตระกูลทอง ผกก.สภ.เด่นชัยทราบ แบะรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญและเจ้าหน้าที่จาก รพ.สมเด็จพระยุพราชเด่นชัย

เมื่อไปถึงบริเวณสถานที่เกิดเหตุพบรถกระบะอิซูซุแค๊ป สีเขียว ทะเบียน บพ 112 สุรินทร์ ด้านหลังบรรทุกกล้วย สภาพด้านหน้าพังยับมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายติดอยู่บริเวณพวงมาลัยรถเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งนำเครื่องตัดถางนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.สมเด็จพระยุพราชเด่นชัยนำส่ง รพ. สมเด็จพระยุพราชเด่นชัย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อคนขับคือนาย ชนิตย์ เทพรักษา อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 248/2 ม.4 ต.ไทรย้อย อ.เด่นชัย จ.แพร่ ขับรถมาจากตัวอำเภอเด่นชัยคนเดียว จะกลับบ้านที่บ้านบ่อแก้ว ต.ไทรย้อย พอมาถึงที่เกิดเหตุถนนเป็นทางโค้ง คาดว่าหน้าจะหลุดโค้งเสียหลักชนหลักลายและชนเสาไฟฟ้า พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้บันทึกหลักฐานที่เกิดเหตุไว้อย่างละเอียดและจะเรียนนายชนิตย์ เทพรักษา มาสอบสวนหลังจากที่รักษาอาการบาดเจ็บทุเลาลง

ร่วมแสดงความคิดเห็น