หนุ่มซิ่งรถยนต์หรูราคา 11 ล้าน จี้ท้ายรถยนต์เก๋ง จอดติดไฟแดง บนถนนแยกเทพปัญญา เสียหายรวม 5 คัน

หนุ่มพนักงานโรงแรมดังเชียงใหม่ ซิ่งรถยนต์หรูราคา 11 ล้าน จี้ท้ายรถยนต์เก๋ง ที่กำลังจะจอด ติดสัญญาณไฟแดง บนถนนแยกเทพปัญญา ไปทางมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่ ทำให้รถหรูเบรกไม่ทัน พุ่งชนท้าย ทำให้มีรถยนต์เสียหายรวม 5 คัน แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ พุ่งชนท้ายกันหลายคัน บนถนนสายแยกเทพปัญญา – แม่โจ้ ขาออกตัวเมืองเชียงใหม่ ตรงข้ามกับ สถานีวิทยุเสียงสามยอด ตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ทำให้มีรถยนต์เก๋ง ได้รับความเสียหายถึง 5 คัน ส่วนใหญ่ท้ายยุบ สอบสวนทราบว่า รถคันท้ายสุด เป็นรถยนต์หรู BMW ซีรีย์ 6 ราคาคันละ 11 ล้านบาท มีนาย ศิวกร ยา-ยวง อายุ 27 ปี พนักงานโรงแรมเป็นคนขับ พุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋ง ทะเบียน ก บ 3312 ลำปาง จนมีสภาพท้าย และหน้ารถยุบ เสียหาย จนรถเคลื่อนไม่ได้

คนขับเป็นหญิงสาวตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรถยังได้พุ่งไปชนรถยนต์เก๋ง ที่จอดรอติดสัญญาณไฟแดง ด้านหน้าอีก 3 คัน ได้รับความเสียหาย ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด หน้ารถยนต์เก๋งคันที่ถูก รถยนต์หรูชนท้ายพบว่า รถยนต์หรู ได้ขับตามหลัง มาด้วยความเร็ว แต่รถยนต์เก๋งคันหน้า ได้เบรกและชะลอความเร็ว เพื่อจอดติดสัญญาณไฟแดง แต่รถยนต์หรูเบรกไม่ทัน ทำให้พุ่งชนท้ายเต็มแรง

ทั้งนี้รถยนต์หรู ทางนายจ้างได้ให้ พนักงานขับรถไปเช็คสภาพรถ แต่มาเกิดอุบัติเหตุก่อน ทำให้ต้องรับซ่อมรถคู่กรณีทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นทางดังกล่าว ซึ่งเป็นทางตรงและยาว ส่วนใหญ่ใช้ความเร็ว แต่ไม่ควรขับจี้ท้ายคันหน้า ใกล้เกินไป หากหยุดรถฉุกเฉิน คันท้ายจะเบรกไม่ทัน จนเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น