ระทึก! หนุ่มขับรถบรรทุกข้าวโพด รถเกิดยางแตกระหว่างทางไฟลุกไหม้ท่วม จนท.ตร. พร้อมกู้ภัยรุดเข้าช่วยเหลือจ้าละหวั่น

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นช่วงเย็นเวลาประมาณ 17.50 น. วันที่ 21 เม.ย.62 โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจออบหลวง ได้รับแจ้งจากประชาชนที่สัญจรผ่านมาว่ามีรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ เกิดเพลิงไหม้ บริเวณแยกแม่แจ่ม (บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 109+700) หลังทราบเนื่องจึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

โดยเมื่อถึงที่เหิดเกตุพบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีเทา หมายเลขทะเบียน 70-6199 เชียงใหม่ บรรทุกข้าวโพดแห้ง โดยมี นาย แดง นรสิงห์ อายุ 59 ปี เป็นผู้ขับขี่ กำลังเกิดเพลิงลุกไหม้บริเวณล้อหลังด้านซ้ายของตัวรถทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถกู้ภัย เทศบาลตำบลท่าข้าม อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ เดินทางมาช่วยควบคุมเพลิงไว้ได้ ใช้เวลประมาณ 20 นาที และจากการตรวจสอบ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ไม่มีสิ่งของหลวงได้รับความเสียหาย ยางรถยนต์ล้อหลังด้านซ้ายได้รับความเสียหาย 2 เส้น ข้าวโพดแห้งได้รับความเสียหายเล็กน้อย รถบรรทุกมีประกันชั้นหนึ่ง อยู่ในระหว่างรอรถยก เจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจออบหลวง จึงได้วางกรวยสะท้อนแสงกำกับไว้เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

จากการสอบถามคนขับทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายแดง ได้ขับรถบรรทุกคันดังกล่าวบรรทุกข้าวโพดจาก อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อจะนำไปส่งที่ อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ โดยได้วิ่งมาตามเส้นทางดังกล่าวจนกระทั่งเมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้เกิดอุบัติเหตุยางล้อหลังด้านซ้ายเส้นในระเบิดเป็นเหตุให้เกิดเพลิงลุกไหม้รถบรรทุกได้รับความเสียหายดังกล่าวข้างต้น โดยหลังจากเหตุการณ์กลับสู่ปกติแล้วทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ทางเจ้าของรถเคลื่อนย้ายรถออกจากที่เกิดเหตุเพื่อนำไปซ่อมแซมต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น