ทม.ลำพูน เปิดศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ รับแจ้งความเสียหาย เหตุการณ์ลมพายุรุนแรง

เทศบาลเมืองลำพูน เปิดศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ เพื่อแก้ไขปัญหาจากเหตุการณ์ลมพายุรุนแรงและฝนตกหนักเมื่อวานที่ผ่านมา โดยเปิดให้บริการลงทะเบียนรับแจ้งความเสียหาย ในวันที่ 22 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ ด้านหน้าอาคารสำนักงานเทศบาลเมืองลำพูน

โดยท่านที่อาศัยอยู่ในเขตเทศบาลเมืองลำพูน และสถานที่พักได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าว สามารถนำบัตรประชาชน พร้อมทะเบียนบ้าน เข้ามาแจ้งความประสงค์ เพื่อตรวจสอบความเสียหาย ได้ที่บริเวณด้านหน้าอาคารสำนักงานเทศบาลเมืองลำพูน และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ เทศบาลเมืองลำพูน 053 511 013 และที่ LINE ID ศูนย์ช่วยเหลือเทศบาลเมืองลำพูน

ร่วมแสดงความคิดเห็น