ศึกลูกหนังโตโยต้าลีก นัดเพลย์ออฟเตะบ่าย เจแอล ชม. เจอเกร็กคู

ศึกลูกหนังโตโยต้าลีกคัพ รอบเพลย์ออฟ ที่จะมีการเตะในช่วงเวลา 15.30 น. ท่ามกลางอากาศร้อนจัด ทีมจากแดนเหนือ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เกร็กคู สายไหม ส่วน ลำพูน วอริเออร์ ได้เตะในช่วงเย็น 18.00 น.ในวันที่ 24 เมษายน 2562 ทุกคู่ที่เตะในช่วงบ่ายจะมีการพักให้น้ำระหว่างครึ่ง

ทางด้าน วรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บจก.ไทยลีก กล่าวว่า เหตุที่มีโปรแกรมลีกภูมิภาค จัดเตะ 16.00 น. เพราะสนามที่จัดแข่ง ไม่มีไฟส่องสว่าง ส่วนบอลถ้วยที่เตะ 15.30 น. เนื่องจากกรณีเสมอ ต้องต่อเวลา-ยิงจุดโทษ เพิ่มเวลาไปอีก ทั้งนี้ บจก.ไทยลีก และสมาคมฯ ตระหนักเรื่องอากาศร้อนดี เมื่ออุณหภูมิเกินเกณฑ์ จะมีพักให้น้ำระหว่างครึ่ง, ระหว่างแข่งเมื่อบอลตาย กรรมการก็อนุโลมให้นักฟุตบอลดื่มน้ำได้ ขณะเดียวกันก็มีมาตรการด้านการช่วยเหลือ แต่ละสนามต้องมีรถพยาบาล 2 คัน

สำหรับคิวเตะฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ รอบเพลย์ออฟ วันที่ 24 เม.ย. คู่ 15.30 น. เมืองเลย ยูไนเต็ด พบ อุดรธานี, แกรนด์อันดามัน ระนอง พบ อุบล ยูไนเต็ด, ปลวกแดง พบ ลำปาง, ม.ธนบุรี พบ ไทยฮอนด้า, เกร็กคู สายไหม พบ เจแอล เชียงใหม่, อุบลราชธานี เอฟซี พบ ขอนแก่น เอฟซี, สุราษฎร์ธานี ซิตี้ พบ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด

ส่วนคู่ 18.00 น. พัทลุง พบ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร, ลำพูน วอริเออร์ พบ โปลิศ เทโร, สิงห์บุรี บางระจัน พบ อยุธยา ยูไนเต็ด, ไทยยูเนียน สมุทรสาคร พบ ศรีสะเกษ เอฟซี, แพร่ พบ เกษตรศาสตร์, 18.30 น. ฉะเชิงเทรา พบ ระยอง เอฟซี, 19.00 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ อาร์มี่, นครปฐม พบ หนองบัว พิชญ.
.

ร่วมแสดงความคิดเห็น