ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีดาวอุปถัมภ์ ทำให้มีคนคอยช่วยเหลือทุกเรื่อง ลงทุนกับเพื่อนฝูงมีความก้าวหน้า การเดินทางราบรื่น ด้านการเงินเป็นช่วงเวลาของการพึ่งพาซึ่งกันและกัน ความรักต้องอาศัยลูกตื้อและความเอาใจใส่ถึงจะชนะใจ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ราบรื่น สบายใจในการทำงานไม่ค่อยมีงาน หรือเรื่องเครียดๆสักเท่าไร งานของตัวท่านเองจะมีความสำเร็จ ถ้าอยู่ในช่วงของการแข่งขันท่านจะมีโอกาสที่ดีกว่าคนอื่น ด้านการเงินมีความมั่นคง และจะมีลาภปากได้กินฟรีอีกด้วย

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ดวงดีเรื่องเงินทอง ธุรกิจส่วนตัวหรืองานเสริมจะมีรายรับที่น่าพอใจ ด้านการทำงานที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขก็มีความสำเร็จ การขอความช่วยเหลือหรือสนับสนุนจากใครมีเกณฑ์ที่ดี ความรักยังไม่ก้าวหน้า ยังคงจดๆจ้องๆกันอยู่เหมือนเดิม

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะได้ผู้ช่วยที่รู้ใจในการประสานงาน การลงทุนร่วมหุ้นกับคนสนิทหรือญาติมิตรมีผลประโยชน์ที่ดี จะได้รับคำชมจากผลงาน การเดินทางมีเกณฑ์ที่ดี ด้านการเงินจะมีลาภจากคนใกล้ชิด สำหรับความรัก ท่านที่มีปัญหาจะเข้าใจกันได้

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คิดถึงเรื่องเงินทองเป็นอันดับหนึ่ง วันนี้มีโชคลาภ รวมทั้งอสังหาริมทรัพย์มีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้าคล่องตัว การเดินทางราบรื่น ความรักเป็นช่วงเวลาที่สับสน

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หัวสมองแล่น โครงการต่างๆได้ลงมือทำ การทำงานคล่องตัว และเป็นช่วงที่ดีสำหรับการเปลี่ยน หรือโยกย้าย การเงินจะมีลาภปาก และยังคงหมุนเวียนราบรื่น ความรักได้รู้จักคนดีๆ มีการเริ่มต้นความสัมพันธ์

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไม่ค่อยมีเวลาว่างสำหรับตัวเอง แต่ถ้าเป็นเรื่องงานโดดเด่น ก้าวหน้ากว่าใครๆ หัวสมองโลดแล่น ท่านที่คิดจะปรับเปลี่ยนมีช่องทางที่ดี เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการเสี่ยงและลงทุน สำหรับความรัก ความสัมพันธ์จะก้าวหน้ามากขึ้น บรรยากาศแจ่มใส

ร่วมแสดงความคิดเห็น