สุดมึน! สาวซิ่งเก๋งย้อนศร ถ.วงแหวนรอบ 2 ชนกับเก๋งที่ขับมาตามทางอย่างจัง จนไฟลุกไหม้ จนท. รุดระงับเหตุ นำคนเจ็บส่ง รพ. 3 ราย

อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 01.40 น. วันที่ 25 เม.ย.62 ทาง พ.ต.ท.สมเด่น แดงเครื่อง สว.สอบสวน สภ.แม่ปิง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันเกิดไฟลุกไหม้ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนวงแหวนรอบ 2 มุ่งหน้าไปทางศูนย์ราชการ ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางไปที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเมื่อมาถึงพบกลุ่มควันไฟ และเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีเทา หมายเลขทะเบียน ขอ 4305 เชียงใหม่
ขณะเดียวกันพบผู้บาดเจ็บภายในรถ จำนวน 2 ราย โดยคนขับเป็นชาย 1 ราย และหญิงที่นั่งมาด้วยอีก 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งเข้าทำการช่วยเหลือและดับไฟที่ลุกไหม้รถคันดังกล่าว ขณะเดียวกันพบรถคู่กรณีที่ชนกันเป็นรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขษ 803 เชียงใหม่ สภาพพังเสียหายทั้งคัน และพบคนขับเป็นหญิง 1 ราย ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังพบรถที่ถูกเฉี่ยวชนในที่เกิดเหตุอีก 1 คัน คือ รถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน ขอ 7973 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เร่งช่วยเหลือคนเจ็บทั้งหมดนำส่งโรงพยาบาล และเร่งทำการเคลียร์จุดเกิดเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถที่เป็นต้นเหตุทำให้เกิดชนกันครั้งนี้คือ รถฮอนด้าซิตี้ สีดำ โดยมี น.ส.รุ่งนภา พิทักษ์ อายุ 28 ปี ที่อยู่ 89 ม.2 ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เป็นคนขับ โดยเจ้าตัวได้ขับรถย้อนศรมาจากทางศูนย์ราชการ จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุ รถเก๋งโตโยต้า วีออส สีเทา  ซึ่งมี นายจรินทร์ เทิดไทยธรรม อายุ 29 ปี เป็นคนขับ และมี น.ส.อินเลิศศิล ชัยกุล อายุ 25 ปี นั่งมาด้วย ได้ขับผ่านทางลอดมุ่งหน้าไปทางศูนย์ราชการ ด้วยความเร็วพอสมควร จนมาเจอรถคู่กรณีขับสวนทางมาอย่างกระทันหัน ทำให้เบรคไม่ทันและพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนรถเกิดไฟลุกไหม้ นอกจากนี้รถที่ขับสวนมาถูกชน ยังได้เสียหลักไปพุ่งชนเข้ากับรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค ที่ขับตามมาจนพังเสียหาย แต่คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ
อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พ.ต.ท.สมเด่น แดงเครื่อง สว.สอบสวน สภ.แม่ปิง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุเบื้องต้นไว้เป็นหลักฐาน แต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่หญิงคนดังกล่าวขับรถย้อนศร จนกระทั่งเกิดเหตุขึ้น เนื่องจากได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย ส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวก่อน ส่วนรถที่เกิดเหตุทั้งหมดได้นำไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.แม่ปิง โดยภายหลังจากที่ทางผู้ประสบเหตุทั้งหมดอาการดีขึ้นแล้ว จะได้เชิญตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้ง และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น