ตร.สืบสวนแม่ริม รวบตัวหนุ่มสนามกอล์ฟ พร้อมยาบ้า สารภาพรับมาจำหน่ายให้เยาวชน เพื่อหารายได้เสริม

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 25 เมษายน พ.ต.อ.บุญสงวิทย์ ห้องแซง ผกก.สภ. แม่ริม พ.ต.ท.จักรินทร์ อัสดงพงพนา รอง ผกก.สส. ได้มอบหมายให้ พ.ต.ต.ตรีเพชร ป่าหวาย สว.สส., ร.ต.อ. ชาติพล มั่งมูล รอง สว. สส. นำกำลังเข้าจับกุม นายถิรวัฒน์ ผาดี หรือ เบล อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 ต.ห้วยทราย อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ที่บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านกรีนวัลเล่ย์ อ.แม่ริม พร้อมของกลางยาบ้า 140 เม็ด
ก่อนหน้านี้ ตำรวจได้สืบทราบว่าผู้ต้องหา ได้มีการลักลอบจำหน่ายยาบ้าในพื้นที่ จึงได้มีการติดตามพฤติกรรม กระทั่งวันเกิดเหตุได้รับแจ้งว่า ผู้ต้องหาจะนำยามาส่งให้วัยรุ่น จึงได้นำกำลังเข้าจับกุม สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าตนได้มาทำงานที่สนามกอล์ฟกรีนวัลเลย์ มาประมาณ 4 เดือนแล้ว โดยทำหน้าที่รับถุงกอล์ฟพร้อมหารายได้เสริม ด้วยการนำยาบ้ามาจากนายเจ ไม่ทราบนามสกุล มาจำหน่ายให้เยาวชนและแคดดี้บางคนในสนามกอล์ฟ เม็ดละ 100 บาท

โดยมีการสั่งซื้อยาจากนายเจ เม็ดละ 60 ผ่านทางแชทไลน์ และมีการโอนเงินผ่านบัญชีให้กับนายเจ เมื่อโอนเงินไปนายเจ ก็จะนำยามาซุกซ่อนไว้ตามป่าหรือข้างทาง หลังจากนั้นก็จะถ่ายรูปส่งให้กับตนซึ่งทำมาหลายครั้งแล้ว จนมาถูกตำรวจจับกุมตัว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนจะขยายผลหาเครือข่ายที่ร่วมขบวน การมาดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น