ชะตาขาด!! โชเฟอร์รถหัวลาก 18 ล้อบรรทุกรถแบคโฮพลิกคว่ำโค้งผีสิง ”หัวแฮ้ง” ที่ ดอย อ.แม่แจ่ม สยอง 2 ศพ

เมื่อเวลา 16.45น.26 เม.ย.2562 ร.ต.อ.จักรกริช สินธุประเสริฐพนักงานสอบสวนสภ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถหัวลาก 18 ล้อบรรทุกรถแบ็คโฮพลิกคว่ำที่โค้ง “หัวแฮ้ง” ถนนสายแม่แจ่ม-ฮอด เขตติดต่อระหว่างบ้านอมขูด กับบ้านหัวดอย ต.กองแขก อ.แม่แจ่ม มีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 2 ศพ รับแจ้งแล้วได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเหตุพร้อมรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กู้ภัยทางหลวง กู้ภัยบ่อสลีนำอุปกรณ์ตัด-ถ่างไปให้การสนับสนุน

พบว่าที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งลงเขา มีรถหัวลาก18ล้อ พลิกตะแครงข้างถนน มีรถแบ็คโฮพลิกตกจากรถลากลงข้างถนน ส่วนหัวรถลากได้หลุดจากพ่วงไถลชนเสาหลักโค้ง หินผาและต้นไม้พลิกตะแครงอยู่ทับร่างชายคนขับ กับชายอีกคนที่นั่งคู่ด้านหน้ามาด้วยเสียชีวิตด้วยกันทั้งสองคน ทางหน่วยกู้ภัยได้ใช้เครื่องตัด-ถ่างนำผู้เสียชีวิตออกมาด้วยความยากลำบากจนถึงเวลา 20.00น.ได้กู้ร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองคนออกมาได้สภาพศพเหลวแหลกทั้งคู่และยังไม่ทราบชื่อว่าเป็นใคร

ทั้งนี้เบื้องต้นทราบว่าคนขับหัวรถลาก18ล้อ ไปบรรทุกรถแบ็คโฮจากอ.แม่แจ่มมุ่งหน้าสู่อ.ฮอด พอมาถึงที่เกิดเหตุชึ่งเป็นทางโค้งหักศอกลงดอย มักเกิดอุบัติเหตุหลายครั้งผู้ใดไม่ชำนาญทางจะประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำต่างก็เรียกว่าโค้งผีสิงหรือ”โค้งห้วแฮ้ง “ ได้ทำให้ตัวพ่วงหลังหลุดออกรถแบ็กโฮกระเด็นออกส่วนหัวลากลื่นไถลชนเสาหลักโค้ง หน้าผาและต้นไม้พลิกทับร่างทั้งคนขับและคนนั่งคู่มาด้วยเสียชีวิตคาที่ จากนั้นทางหน่วยกู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่งรพ.แม่แจ่มเพื่อดำเนินการกันต่อไป
ขอขอบคุณ:กู้ภัยบ่อสลี

ร่วมแสดงความคิดเห็น