สองหนุ่มวัย 24 ปี คึกคะนอง ซิ่ง จ.ย.ย.ไม่สวมหมวกกันน็อค ชนเสาไฟฟ้าหัวโหม่งพื้น ดับคาที่ทั้งคู่

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2562 เวลา 02.10 น. พ.ต.ท.พุทธิวัฒน์ วงศ์ศิริธนดล รอง ผกก.สส.สภ.สูง เม่น จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีคนเสียชีวิตคาที่ในเกิดเหตุ 2 ศพ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ขรณ์ ผกก.สภ.สูงเม่น ทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัย แพทย์จากโรง รพ.
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นถนนสายยันตรกิจโกศล ขาล่อง หน้าโรงเรียนบ้านหัวดง หมู่ที่ 3 ต.ดอนมูล อ.สูงเม่น พบที่กลางถนนมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง จอดกลางถนน สภาพรถล้อด้านหน้าหักงอ ส่วนใกล้กับรถพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายปภาวิค สีจันเพ็ญ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/4 หมูที่ 9 ต.น้ำชำ อ.สูงเม่น จ.แพร่ และพบศพที่ 2 ห่างกันประมาณ  5 เมตร บนทางเท้า ติดกับต้นไม้บนฟุตปาธพบศพ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายนพรัตน์ ขันคำ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 384/1 หมู่ที่ 3 ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ สภาพศพ แขนหัก ศีรษะบวมปูด คาดว่าอาจจะเอาหัวชนกับเสาไฟฟ้าและตกลงพื้นซีเมนต์
จากการสอบสวนของตำรวจในเบื้องต้น กับชาวบ้านที่ออกมามุงดูได้ความว่า ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์เสียงสนั่น และได้ยินเสียงชนกับอะไรสักอย่าง เสียงดังมาก และเสียงรถล้มแล้วเงียบไป จึงพากันออกมาดูก็พบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ ชนกับเสาไฟฟ้า ต้นแรก แล้วก็พุ่งเข้าชนต้นไม้ข้างทาง จนทำให้วัยรุ่นทั้ง 2 คน ที่ขับขี่มากระเด็นกันคนละทิศละทาง เสียชีวิตคาที่ และยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับขี่
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ตกหลายจุด กระจายเกลื่อนกราด และพบโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง คาดว่าเป็นของผู้เสียชีวิต ซึ่งคาดว่าทั้งสองคงจะขับมาด้วยความเร็วสูงมาก และเสียหลักชนเสาไฟฟ้าต้นใหญ่ ที่มีถังขยะขวางอยู่จนถังขยะกระเด็น จากนั้นก็พุ่งเลยไปชนกับต้นไม้ห่างกันประมาณ 3 เมตร และคนทั้งสอง น่าจะหัวฟาดพื้นทั้งคู่ และไม่มีการสวมหมวกนิรภัยแต่อย่างใด ตำรวจได้นำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.สูงเม่น และได้ติดต่อญาติมารับศพนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น