หงส์แดง ไล่ถล่ม คู่แข่ง ฮัดเดอร์ฟิลด์ยับ 5-0 กลับมายึดจ่าฝูงอีกครั้ง

เล่นในบ้าน ยังมาแรง หงส์แดง ถล่ม”ฮัดเดอร์สฟิลด์”ยึดจ่าฝูง
“หงส์แดง” ผงาดยึดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังเปิดบ้านถล่ม “ฮัดเดอร์สฟิลด์” ไม่เลี้ยง 5-0
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ขยับแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับขึ้นไปยึดบัลลังก์จ่าฝูงได้อีกครั้ง หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ไม่เลี้ยง 5-0 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจาก นาบี เกอิตา นาทีที่ 1, ซาดิโอ มาเน นาทีที่ 23 กับ 66 และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 45 กับ 83 ทำให้ “หงส์แดง” มี 91 คะแนนจาก 36 นัด แซง แมนฯ ซิตี้ ที่มี 89 คะแนน และแข่งน้อยกว่า 1 นัด ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูง ส่วน ฮัดเดอร์สฟิลด์ มี 14 คะแนน รั้งบ๊วยตามเดิม.
หลังจากที่ปล่อยให้ เรือใบ ขยับนำจ่าฝูงไปชั่วคราว “หงส์แดง”ก็ไล่ตามทวงจ่าฝูงคืนสำเร็จ ทะยานขึ้นนำจ่าฝูงอีกครั้ง หลังไล่ถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทีมบ๊วยที่ตกชั้นไปแล้วแบบขาดลอย 5-0 นาบี้ เกอิต้า หวดเบิกร่องแค่ 15 วินาทีแรก ทำสถิติยิงเร็วสุดในลีกของสโมสร ก่อนที่ซาดิโอ มาเน่ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะพังคนละ 2 ประตู ทว่าดาวยิงเลือดอียิปต์ทะยานขึ้นนำดาวซัลโวที่ 21 ประตู ให้ทีมคว้าชัยแซงเรือใบ 2 แต้ม รั้งจ่าฝูงมี 91 คะแนน ทว่าทัพหงส์แข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม ลิเวอร์พูล ที่เล่นในระบบ (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (โจ โกเมซ น.88), เดยัน ลอฟเรน, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์จินโย่ ไวนัลดุม (เซอร์ดาน ชากิรี่ น.73), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, นาบี เกอิต้า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ (อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน น.73), ซาดิโอ มาเน่ ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

ร่วมแสดงความคิดเห็น