จับหนุ่มหื่น เมาแล้วออกหาเหยื่อหวังจะข่มขืน งัดเข้าบ้านชาวบ้าน ดีเจ้าของตื่นตะโกนขอความช่วยเหลือ ชาวบ้านไล่จับได้ ก่อนแจ้งตำรวจนำตัวไปดำเนินคดี

วานนี้ ( 27 เมษายน 62 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย จ.ลำปาง โดย ร.ต.อ.วิโรจน์ แสงเอี่ยม รอง สว.(สอบสวน)และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และสายตรวจจำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันควบคุมและนำตัวนายปฏิวัฒ หนุ่มวัย 21 ปี ชาวบ้าน ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง ไปทำแผนชี้จุดที่วิ่งหลบหนี และรถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ ซึ่งก่อนหน้านั้นวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าสามารถควบคุมตัวคนร้ายก่อเหตุงัดเข้าบ้านชาวบ้าน แต่เจ้าของบ้านตื่นมาพบและไล่จับ กระทั่งควบคุมตัวไว้ได้

โดยเมื่อไปถึงพบ นายกฤษฎา อายุ 38 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 348 หมู่ที่ 9 ต.ทุ่งฝาย และกลุ่มชาวบ้านจำนวนหนึ่ง พร้อมควบคุมตัวชายไทยรายหนึ่งเอาไว้ และทราบชื่อภายหลังคือ นายปฏิวัฒ ต่อมานาย กฤษดา ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าก่อนหน้านี้ เวลาประมาณตี 4 ขณะที่ตนและภรรยา นอนอยู่ในห้อง จู่ได้ยินเสียงมีคนงัดประตูและเข้ามาในบ้าน จากนั้นจึงพากันลุกออกจากห้องมาดู พบมีชายไทยรายหนึ่ง เอาเสื้อคลุมใบหน้าไว้ ขณะที่จะเข้าล๊อคตัว ปรากฏว่าชายดังกล่าวได้วิ่งออกจากบ้านและปีนรั้วหลบหนีไป ตนจึงตะโกนให้ชาวบ้านใกล้เคีย ออกมาช่วยไล่ติดตาม และพบว่ามีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กฎ 3874 ลำปาง จอดอยู่ เชื่อแน่ว่าต้องเป็นรถของคนร้ายที่แอบเข้าไปในบ้านของตนเองแน่นอน จากนั้นจึงพากันกับชาวบ้าน ค้นหาตัวในป่าละเมาะใกล้เคียงบ้านพัก จนพบตัวแล้วควบคุมตัวไว้ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า นายปฏิวัฒ คนก่อเหตุให้การว่าก่อนหน้านี้ ได้ไปดื่มเหล้าบ้านเพื่อนและเสพยาบ้ามา จากนั้นจึงขี่ จ.ย.ย.จะกลับบ้าน แต่เกิดมีอารมณ์ทางเพศ จึงขี่รถหาเหยื่อไปตามถนน และได้เข้ามายังหมู่บ้านดังกล่าว ก่อนจะงัดประตูบ้านของผู้เสียหาย เพื่อหวังจะข่มขืนหญิงในบ้าน แต่ก็มาถูกไล่จับตัวได้ก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายปฎิวัฒ ไปชี้จุดที่จอดรถและจุดที่ก่อเหตุ ก่อนจะนำตัวส่ง พงส.เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น