เจแอล เชียงใหม่ บี ถล่ม เชียงราย บี ยับ ศึกลูกหนังออมสิน ที่ 4

การแข่งขันฟุตบอลออมสินลีก “ไทยลีก 4” ในโซนภาคเหนือ มีดวลแข้งกัน 4 คู่ เจแอล เชียงใหม่ B ถล่ม สิงห์ เชียงราย B 5-0, น่าน เสมอ สุโขทัย B 0-0, วัดโบสถ์ ชนะ แม่โจ้ 1-0 วัดโบสถ์ 21 แต้ม ขึ้นนำเป็นการแข่งเลกแรกวันสุดท้าย ก่อนที่จะเริ่มดวลแข้งในเลกสองต่อไป

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2562 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รังเหย้า ทีม เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด บี ในการแข่งขันฟุตบอล ออมสินไทยลีก 4 ภาคเหนือ ซึ่งนัดนี้เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ของเลกแรก โดยมี สว.ก้อง ชูชัย เลิศพงษ อดิศร ประธานสโมสร เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด มาชมการแข่งขัน พร้อมกับ นายธวัชชัย กันนะพันธ์ ผู้จัดการทีม

เปิดเกม ทาง เฮดโค้ช ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล สั่งให้ลูกทีมเล่นแบบรัดกุมไว้ก่อน ทางด้าน เชียงราย ก็เปิดฉากบุกใส่ทันทีในต้นเกม แต่ก็ไม่สามารถผ่านปราการหลัง เจแอล บี อย่าง ต่อศักดิ์ สะอาดเอี่ยม พอเริ่มปรับทีมได้ เจแอล ก็ไม่รอช้าบุกอย่างต่อเนื่อง มาพังประตูแรกนาทีที่ 20 จาก เกียรติศักดิ์ นันทวิเชียรฤทธิ์ พอยิงประคูขึ้นนำ เจแอล ก็เดินหน้าล่าประตูต่อ ในนาทีที่ 25 ตุลยวัตร ก่อเจริญพัฒน์ ก็ซัดประตูที่ 2 พอทำได้อย่างต่อเนื่อง นักเตะ เจแอล ก็เริ่มคลายความกดดัน ไล่ถล่ม ประตูที่ 3 จาก นาทีที่ 35 จาก พลอธิป ใจมูล ท้ายเกมเป็นของ เจแอล หมด ก่อนที่จะมาปิดลูกที่ 4 ในครึ่งแรก นาทีที่ 40 เกียรติศักดิ์ นันทวิเชียร์ฤทธิ์ ซัดประตูที่ 2 ให้ตนเองเป็น ประตูที่ 4 ให้ เจแอล นำก่อน ในครึ่งแรก 4-0

เปิดเกมในครึ่งหลัง โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ให้นักเตะเล่นแบบไม่เครียด เพราะนำห่าง แต่ก็ยังทำเกมรุกใส่อย่างต่อเนื่อง ส่วนทาง สิงห์เชียงราย ก็พยายามโหมบุกอย่างหนัก เหมือนกัน หวังจะตีไข่แตก แต่ก็มาโดนประตูที่ 5 ในนาทีที่ 55 จาก ธนกฤต วิชัยคำ เป็นประตูเดียวในครึ่งหลัง ทำให้ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เอาชนะ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด บี ไป 5-0 เก็บสามแต้มในบ้านไว้ได้ แต่ก็ยังรั้งที่ 9 ของตารางในเลกแรก หลังจบเกมส์ ผู้จัดการทีมกล่าวขอบคุณนักเตะ ที่ช่วยกันเล่นอย่างเต็มที่ และ ผศ. บุญชัย ตัวแทน ประธานสโมสรฯ สว.ก้อง มอบรางวัลให้แก่นักกีฬา

ร่วมแสดงความคิดเห็น