ไอ่หนู 12 ขวบ วชิราลัย ได้ผู้สนับสนุนชุดแข่งขัน ไปลุยลูกหนัง PM ภาคเหนือ

ทีมไอ่หนู วชิราลัย 12 ขวบ ที่เป็นตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ ไปแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มินิสเตอร์คัพ 2019 หรือฟุตบอล พีเอ็ม รอบชิงแชมป์ภาคเหนือตอนบน ที่จังหวัดน่าน จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 28 เมษายน ภึง 5 พฤษภาคม 2562 แบนด์เสื้อ เบนตันสปอร์ต BENTON SPORT สนับสนุนชุดแข่งขัน พร้อมหนุนชุดกีฬาทุกโครงการกีฬาของโรงเรียนวชิราลัย
นายสมพงษ์ แสนบรรหาร เจ้าของกิจการชุดกีฬาสั่งทำตามแบบชั้นนำ ของเมืองเชียงใหม่ ให้การสนับสนุนทุกโครงการกีฬาของโรงเรียนวชิราลัย ในปี 2019 โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล เพื่อใช้ในการเข้าร่วมการแข่งขันทุกรายการในประเทศและต่างประเทศ ของโรงเรียนเป้าเหมาย ยกระดับการกีฬาท้องถิ่นเชียงใหม่ และ ขอมีส่วนช่วยพัฒนาวงการกีฬาของประเทศไทย
ประเดิมงานแรกในการสนับสนุนทีมวชิราลัย รุ่นอายุ 12 ปี กับชุดแข่งขันใหม่ ในการเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนประชาชนชิงแชป์ภาคเหนือ ภาค5 ณ จังหวัดน่าน ในระหว่างวันที่ 28 เมษายน 2562 – 5 พฤษภาคม 2562โดยโค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา สำหรับรุ่นนี้มีนักเตะที่ได้ชื่อว่า อัจริยะลูกหนังตัวเล็ก ปีกตัวเก่ง “ตาต้า ” ณัฐวุฒิ ทองคำมา ร่วมทีมในการแข่งขันด้วย งานนี้เตรียมล่าแชมป์กลับเชียงใหม่

ติดต่อทำเสื้อกีฬา เบนตันสปอร์ตได้ที่นายสมพงษ์ แสนบรรณหาร ผู้จัดการ225 ถ.เชียงใหม่-ลำพูน ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โทร 080-0262660

ร่วมแสดงความคิดเห็น