เปิดฉากชิงเจ้าความเร็ว สายน้ำ เรือ F-1 BGC เข้าที่ 1 สนามแรกที่สระ ขอนแก่น

เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เม.ย.62 ณ บึงหนองโครต จ.ขอนแก่น มีการแข่งขัน SINGHA Watersports สนามแรกของปี รายการ “BGC Powerboat Grand Prix 2019” โดยมี บริษัท บีจี คอนเทนเนอร์กล๊าส จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนหลัก โดยมี พล.ต.ต.อภิชาติ สุริบุญญา อุปนายกและประธานฝ่ายจัดการแข่งขันสมาคมกีฬาเรือเร็วแห่งประเทศไทย, นายสันติ บุญเสงี่ยม รอง ผวจ.ขอนแก่น, นายธนะวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผอ.ทีม สิงห์ วอเตอร์ สปอร์ต และ นายมนต์สิทธิ์ สันติภาพมณฑล ผจก.ฝ่ายธุรการและกิจกรรมบริการ BGC ขอนแก่นกล๊าส ร่วมในพิธีเปิดการแข่งขัน
ซึ่งผลการแข่งขัน BGC Powerboat Grand Prix 2019 ในวันแรก รุ่นไฮไลน์คือ เรือสูตร 1 หรือ Formula 1 แข่ง 20 รอบสนาม ปรากฏว่า เรือ BGC ขับโดย สราวุธ ขำดี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ขึ้นนำตั้งแต่ออกสตาร์ท คว้าอันดับ 1 ไปครองเก็บ 20 คะแนน ขณะที่อันดับ 2 เป็น สุภัค เสร็จธุระ จากทีม โซดาสิงห์ ได้ 17 คะแนน และอันดับ 3 เป็นของ ธีระ เสร็จธุระ จากทีมน้ำดื่มสิงห์ ได้ 15 คะแนน
ส่วนที่น่าสนใจคือรุ่น Formula 5s วสันต์ ปานพรม ขับเรือ BGC นำแบบม้วนเดียวจบ คว้าอันดับ 1 เก็บ 20 คะแนน ให้กับทีมได้สำเร็จ อันดับ 2 เป็นของ กรกช สุภิศุกร์ จากทีม Mitsubishi ได้ 17 คะแนน และอันดับ 3 เป็นของ อมรรัตน์ ชมกลิ่น จากทีม ซอสพริก By Todd ได้ 15 คะแนน
สำหรับการแข่งขันเรือเร็ว “BGC Powerboat Grand Prix 2019” สนามที่ 1 วันที่ 2 วันสุดท้าย ณ บึงหนองโครต จ.ขอนแก่น จะเริ่มแข่งรุ่นแรกเวลา 10.30 น. โดยจะนำคะแนนรวมจากทั้ง 2 วันในแต่ละรุ่น เพื่อหาแชมป์ SINGHA Watersports สนามต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น