บรรยากาศงานศพ “น้องหญิง” เหยื่อพิษรักหนุ่มหึงมีดแทงดับ โศกเศร้า พ่อและแฟนเก่า รับศพบตั้งบำเพ็ญกุศล เผยยังทำใจไม่ได้

จากกรณีเหตุการณ์สะเทือนใจ เหตุฆาตกรรม น.ส.วิลาสินี พรหมมิจิตร อายุ 26 ปี ที่อยู่ 72 ม.1 ต.สันทรายหลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ถูกแฟนหนุ่มใช้อาวุธมีดแทงกลางหลังจำนวน 5 แผล จนเสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 102 หอพักบ้านบานบุรี เลขที่ 35/1 ม.9 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ส่วนคนร้ายทราบชื่อต่อมาคือ นายจักรพงษ์ ปวนใจรัก หรือ กิมมี่ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ที่ 1 บ้านสันทรายป่าหนาด ต.มะขุนหวาน อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ แฟนหนุ่ม ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้คุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (27 เม.ย.62) โดยได้อ้างว่าเกิดจากความหึงหวง ประกอบกับฝ่ายหยิงไม่ยอมคืนดีด้วย ตามที่ได้มีการนำเสนอข้อมูลไปแล้วนั้น
ล่าสุดช่วงค่ำวาน หลังจากที่ทางแพทย์นิติเวชได้นำสพชันสูตรเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ได้ส่งร่างของ น.ส.วิลาสินี หรือ “น้องหญิง” กลับมาบำเพ็ญกุศล โดยมีบรรดาญาติ และแฟนเก่าของผู้เสียชีวิตมารับศพ ท่ามกลางความโศกเศร้า โดยแฟนเก่าถึงกับร้องไห้กอดร่างไร้วิญญาณของผู้เสียชีวิตด้วยความอาลัย ขณะที่บรรยากาศการจัดพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดฟ้ามุ่ย ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พบว่าได้มีญาติและเพื่อนสนิทเดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยมีนายเสมอ พรหมมิจิตร พ่อของ “น้องหญิง” และ นายณัฐวุฒิ ระหงษ์ อดีตคนรักเก่าที่มีลูกด้วยกัน ก็ได้เดินทางมาร่วมงานท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัวและญาติ

ทั้งนี้นายเสมอ พรหมมิจิตร พ่อของ “น้องหญิง” เผยว่า ขณะนี้ไม่สะดวกที่จะพูดคุยหรือให้รายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ บอกได้แต่เพียงว่าเสียใจมากละยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์นี้ที่ต้องสูญเสียลูกสาวคนเดียวไป แม้โดยปกติแล้วลูกสาวจะไม่ค่อยบอกเล่าเรื่องส่วนตัวให้ทราบมากนัก และออกไปใช้ชีวิตส่วนตัวเพียงลำพัง สำหรับการตั้งบำเพ็ญกุศลศพจะมีกี่วันและเผาวันใดนั้น จะหารือกับเครือญาติอีกครั้ง ขณะที่ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุและถูกจับกุมได้แล้วนั้น จากนี้ให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมายที่จะดำเนินการลงโทษ

ร่วมแสดงความคิดเห็น