ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2562


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้นับเป็นวันที่แจ่มใสอีกวันหนึ่ง คนใกล้ชิดนำข่าวดีมาให้ เด่นในงานที่เกี่ยวข้องกับการเงิน การเงินยังคงหมุนเวียนคล่องตัว อาจได้ลาภจากคนที่อายุน้อยกว่า ความรักยังคงอยู่ในช่วงของการตัดสินใจ ไม่ควรรีบร้อน

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องเงินทองพอจะมีช่องทาง มีข่าวสารที่น่าเชื่อถือและช่วยได้มากในการตัดสินใจที่ถูกต้อง ท่านจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชา การเดินทางจะนำโชคมาให้ ความรักหันมาเอาใจใส่ดูแลตัวเองมากขึ้น

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ใครที่ทำตัวดีมาตลอด วันนี้ท่านจะได้ผลตอบแทนจากสิ่งที่ท่านทำดีไว้ การลงทุน การเสี่ยงได้ผลเป็นที่น่าพอใจ ด้านการเงินมีการจับจ่ายอยู่ตลอด แต่ยังคงมีความสามารถหาเข้ามาหมุนเวียนไม่ขาดมือ ความรักที่แอบมองเขาอยู่ มีทีท่าว่าจะสมหวัง

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เงินทองไหลลื่น จากที่มีปัญหาแก้ไม่ตก จะพบทางออก เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ช่วงนี้บริวารให้ความร่วมมือดี การเดินทางราบรื่น วันนี้งานติดต่อเจรจาได้ผลเป็นที่น่าพอใจ สำหรับความรักท่านจะมีมิตรภาพใหม่ๆ

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ถ้าอยากได้โอกาสดีๆ ต้องไขว่คว้า ถ้ามัวแต่นั่งรอ คงจะยาก พยายามพบปะสมาคมเข้าไว้ จะมีโอกาสก้าวหน้า ด้านการเงินจะได้รับผลตอบแทนจากคนที่ท่านเคยช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนคล่องตัว ความรักมีเวลาให้กับคนรัก

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ได้เจอะเจอคนที่ไม่ได้เจอมานาน และมักจะมีข่าวคราวมาบอก งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางมีความสำเร็จ คนที่มีอายุน้อยกว่าจะนำโชคลาภมาให้ การเงิน ท่านจะมีลู่ทางในการทำกำไรได้มากขึ้น ความรักราบรื่น มีโอกาสดีๆที่จะได้สารภาพความในใจ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ได้รับมอบหมายงานใหม่ๆ ใจกล้ารับความท้าทาย จะมีความสำเร็จ งานเดินทางมีความสำเร็จ การเก็งกำไรมีเกณฑ์ที่ดี การเงินจะมีลาภปาก หรือมีโชคเข้ามาบ้าง ความรักเป็นช่วงที่หวานชื่น หลังจากผ่านเรื่องบู๊ๆกันมาแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น