อุทาหรณ์!! ร้านทำอาหารหลัง มช. เกิดไฟลุกไหม้ติดแก๊สระเบิด เจ้าของได้รับบาดเจ็บ ร้านพังเสียหาย

ร้านทำอาหารหลัง มช. เกิดไฟลุกไหม้ติดแก๊สระเบิด เจ้าของได้รับบาดเจ็บ ดีที่ จนท.ระงับเหตุ ช่วยนำส่ง รพ. ส่วนร้านพังเสียหาย
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเย็นเวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 28 เม.ย.62 โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ตึกแถว มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ บริเวณตึกแถวใกล้เซเว่น ตรงข้ามประตูวิศวะ มช. อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าดำเนินการตรวจสอบ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ และประสานทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงในพื้นที่เข้าระงับเหตุ ซึ่งเมื่อมาถึงพบกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากบริเวณตึกแถวดังกล่าวซึ่งต้นเพลิงเป็นร้านขายอาหาร ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งระดมทำการดับเพลิงที่ลุกไหม้ภายใน และช่วยเหลือคนเจ็บที่อยู่ในที่เกิดเหตุ นำตัวส่งรักษาอาการที่โรงพยาบาล โดยในเวลาต่อมาทราบว่าอาการปลอดภัยแล้ว

ทั้งนี้จากการสอบถามทางพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายอาหาร ซึ่งขณะนั้นผู้บาดเจ็บอยู่ภายในร้านกำลังทำอาหารอยู่ แต่จู่ๆ ก็ได้เกิดไฟลุกไหม้ แล้วเปลวเพลิงเกิดไฟติดกับแก๊สที่เปิดไว้ ทำให้เกิดระเบิดขึ้น และทำให้ผู้ประสบเหตุโดนสะเก็ดระเบิด ประกอบกับเปลวเพลิงที่ลุกไหม้ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามหลังจากทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันระงับเพลิงจนเสร็จสิ้นแล้ว พบว่ามีทรัพย์สินภายในร้านได้รับความเสียหาย แต่ดีที่ยังควบคุมไม่ให้ลุกลามเป็นวงกว้าง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน โดยจะได้เข้าไปทำการสอบสวนกับทางผู้บาดเจ็บอีกครั้งถึงสาเหตุที่แน่ชัดของอุบัติเหตุในครั้งนี้

เครดิตภาพจาก : มูลนิธิรวมใจ อปพร.อ.เมืองเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น