ดวงประจำวันอังคาร ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้งานเยอะน่าปวดหัว แต่อารมณ์ดีเพราะคนที่คอยเจ้ากี้เจ้าการคอยคุมไม่อยู่ ทำให้สบายใจเป็นพิเศษ การเสี่ยงหรือการลงทุนเป็นช่วงเวลาที่เหมาะ และอาจมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ ความรักมีข่าวดีสำหรับคนโสด เจอคนถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คิดจะทำการใดจะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ ยิ่งการเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมเป็นพิเศษ งานที่เกี่ยวข้องกับการต่างประเทศ การเงินจะมีโชคลาภเข้ามาบ้าง การเงินหมุนเวียนดีขึ้น ความรักจะได้เจอคนถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ดวงการเงินสดใส มองเห็นช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น ช่วงเย็นมีลาภปากลาภท้อง การงานมีการประสานงานราบรื่น และจะได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ การปรับเปลี่ยนก็มีเกณฑ์ที่ดี การเดินทางราบรื่น ความรักพูดถึงอนาคต ความสัมพันธ์ก้าวหน้า คนโสดได้สะดุดรักช่วงเย็น

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ได้รับข่าวสารที่ช่วยในการตัดสินใจ ซึ่งเป็นผลประโยชน์ที่ดีสำหรับตัวท่าน การงานจะได้รับคำชม การเงินจะมีการหมุนเวียนคล่องตัว การเดินทางราบรื่น ความรักลองเปิดตัวเองบ้าง และมองคนใกล้ชิด จะรู้ว่ามีคนดีๆอยู่ข้างๆแล้ว

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มองโลกในแง่ดี ทำให้อารมณ์แจ่มใสได้ทั้งวัน การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุน การทำงานมีความสำเร็จ ท่านที่มีงานเสริมมีลู่ทางที่ดี ทำให้การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว เป็นช่วงจังหวะที่ดีในการเสี่ยงในการลุ้น ความรักได้เจอคนที่ถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ได้รับความเอ็นดู หรือการสนับสนุนที่ดีจากผู้ใหญ่ การขอความช่วยเหลือจากใครประสบความสำเร็จ การเงินจะมีรายจ่ายมาก แต่จะมีลาภจากผู้ใหญ่ ความรักที่เหงาใจมานาน จะมีคนแนะนำให้ได้รู้จัก

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ดวงเดินทางอยู่เสมอ งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก รวมถึงต่างประเทศมีความสำเร็จ งานที่ต้องพบปะจะได้ผลดี การเงินคล่องตัว และมีลาภจากการเดินทาง ความรัก ความสัมพันธ์มีความก้าวหน้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น