หนุ่มดวงถึงฆาต ขับขี่ จ.ย.ย.ถูกคนขับรถยนต์เฉี่ยวชน รถเสียหลักชนท้ายรถทัวร์ที่จอดริมทาง ดับสยอง

อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.10 น. วันที่ 29 เม.ย.62 ทาง ร.ต.อ.เกษมสิษฐ์ ต่อกัน พงส. สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถทัวร์มีผู้เสียชีวิตติดอยู่บริเวณใต้ท้องรถ เหตุเกิดที่บริเวณ ตรงข้ามปั๊มน้ำมัน ถนนมหิดลขาเข้าเมือง ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกันกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจฯ พร้อมประสานเครื่องตัดถ่างเข้าดำเนินการกู้ร่างผู้เสียชีวิตที่ติดใต้ท้องรถ
โดยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ PCX สีขาวแดง หมายเลขทะเบียน 1 กข 3521 เชียงใหม่ ชนท้ายรถทัวร์ หมายเลขทะเบียน 30-6865 เชียงใหม่ สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน ขณะเดียวกันใต้ท้องรถพบชายคนขับขี่นอนเสียชีวิต สภาพร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายจุด ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เร่งดำเนินการใช้เครื่องค้ำยัน และอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าดำเนินการกู้ร้างผู้เสียชีวิต โดยทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายมานพ ธรรมบุตร อายุ 40 ปี ที่อยู่ 24/2 ถ.เทวัญ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเคลื่อนย้ายผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ
สอบสวน นายทวน แต่งพันธ์ อายุ 61 ปี คนขับรถทัวร์ ทราบว่า ได้มาจอดรถที่บริเวณดังกล่าว เพื่อรอรับลูกทัวร์ที่ลงไปกินข้าวตั้งแต่เวลาประมาณ 21.30 น. โดยตนได้นั่งอยู่ที่บริเวณด้านหน้ารถเบาะคนขับ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงรถพุ่งชนท้ายเสียงดังสนั่น และรู้สึกถึงแรงสั่นสะเทือน จากนั้นจึงได้ลงมาดู ก็พบว่ามีรถจักร ยานยนต์พุ่งชนเข้าที่บริเวณท้ายรถ และคนขับขี่เข้าไปติดอยู่ด้านในใต้ท้องรถแล้ว จึงแจ้งทางเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ
ขณะเดียวกัน จากการสอบถามพยานรอบที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทาง จนกระทั่งมาถึงยังที่เกิดเหตุนั้น ได้เกิดมีรถยนต์ขับชนท้าย จึงทำให้รถเกิดเสียหลัก หักเข้าข้างทางซึ่งมีรถทัวร์คันดังกล่าวจอดอยู่ จึงทำให้เกิดชนเข้าอย่างจัง จนกระทั่งร่างผู้เสียชีวิตไถลเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน โดยจะได้มีการเรียกสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง เพื่อตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัด รวมไปถึงดำเนินการติดตามคนขับรถที่เฉี่ยวชน ที่ทำเกิดอุบัติเหตุมาสอบสวน ดำเนินการตามกฎหมายอีกครั้ง ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตนั้นได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งแผนกนิติเวชของ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง จากนั้นจะได้ติดต่อให้ทางญาติผู้เสียชีวิตมารับศพ เพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น