ไอ่หนู 12 ขวบ วชิราลัย จับติ้วอยู่สาย A ลูกหนัง PM ภาคเหนือ น่าน เจ้าภาพจัดชิง

ทีมไอ่หนู วชิราลัย 12 ขวบ ที่เป็นตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ ไปแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มินิสเตอร์คัพ 2019 หรือฟุตบอล พีเอ็ม รอบชิงแชมป์ภาคเหนือตอนบน ที่จังหวัดน่าน จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 28 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม 62 จับฉลากอยู่ร่วมสายแข็ง แต่มีโอกาสลุ้นเข้ารอบ 2 วันนี้เจอ ทีมบ้านพี่เมืองน้อง ลำพูน

ที่จังหวัดน่าน มีการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ ในประเภท เยาวชนอายุ 12 ปี ชาย รอบชิงแชมป์ภาคเหนือ มี 8 ทีมจาก 8 จังหวัดในภาคเหนือตอนบนเข้าร่วม ในการจับฉลากแบ่งสาย สาย A เชียงราย ลำพูน แพร่ เชียงใหม่ สาย B น่าน (เจ้าภาพ) แม่ฮ่องสอน พะเยา ลำปาง
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีมไอ่หนูเชียงใหม่ วันที่ 29 เมษายน 62 เอาชนะ แพร่ ขาดลอย 6-0 วันที่ 30 เมษายน 62 เจอกับ ลำพูน วันที่ 2 พฤษภาคม 62 รอบแรกนัดสุดท้ายเจอ เจอ เชียงราย ก่อนที่จะเอาทีมที่มีคะแนนที่ 1-2 ของแต่ละสายไปเตะในวันที่ 3 พฤษภาคม 62 และจะไปชิงชนะเลิศ วันที่ 5 พฤษภาคม 62 ที่สนามกีฬา อบจ. น่าน

ไอหนู 12 ขวบ ทีมวชิราลัย รุ่นอายุ 12 ปี กับชุดแข่งขันใหม่ จากการสนับสนุนชุดแข่งขันของ เบนตันสปอร์ต ในการเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนประชาชน ชิงแชมป์ภาคเหนือ ภาค 5 ณ จังหวัดน่าน ในระหว่างวันที่ 28 เมษายน – 5 พฤษภาคม 62 โดยโค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา สำหรับรุ่นนี้มีนักเตะที่ได้ชื่อว่า อัจฉริยะลูกหนังตัวเล็ก ปีกตัวเก่ง “ตาต้า ” ณัฐวุฒิ ทองคำมา ร่วมทีมในการแข่งขันด้วย งานนี้เตรียมล่าแชมป์กลับเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น