ดวงประจำวันพุธ ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความรักสดใสมากๆ คนโสดวันนี้ได้พบรัก พยายามเช็คตัวเองให้ดูดีตลอด จะได้มีความมั่นใจ การทำงานจะได้รับข่าวดีที่รอคอย ธุรกิจการค้าคล่องตัว การเก็งกำไรและการเสี่ยงมีความสำเร็จ การเงินจะมีโชคหรือมีลาภปาก

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถึงแม้จะอยากทำอะไรก็ทำไม่ได้ มีแต่คนคอยออกคำสั่งให้ท่านต้องทำตาม ให้อดทนไว้ก่อน ช่วงบ่ายจะดีขึ้น การงานมีความก้าวหน้า และมีโอกาสที่ดีในงานเสริม ความรักจะมีประสบการณ์แปลกใหม่ มีความประทับใจ แต่ท่านที่มีคู่แล้วต้องคอยสับรางให้ดี

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ดวงการเงินสดใส มองเห็นช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น ช่วงเย็นมีลาภปากลาภท้อง การงานมีการประสานงานราบรื่น และจะได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ คิดจะโยกย้ายหรือปรับเปลี่ยนก็มีเกณฑ์ที่ดี ความรักพูดถึงอนาคต ความสัมพันธ์ก้าวหน้า คนโสดได้สะดุดรักช่วงเย็น

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อ่อนไหว ขี้ใจน้อย มักจะแสดงความประชดประชันบ่อยๆ แต่จะมีผลเสียกับตัวเอง วันนี้เพศหญิงจะให้ลาภ การเดินทางราบรื่น ด้านการเงินจะมีช่องทางในงานพิเศษ คนโสดมีคนผ่านมาให้หวั่นไหวแต่ต้องดูกันอีกนาน ที่มีคนรักแล้วมองโลกในแง่ดี

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องวุ่นวายจะเบาบางลง การทำงานมีความสำเร็จ และเหมาะสำหรับท่านที่คิดจะเริ่มต้น หรือปรับเปลี่ยน การลงทุนมีเกณฑ์ที่ดี และมีเกณฑ์เดินทางที่ราบรื่น จะมีโชคหรือมีคนช่วยเหลือ ความรักคนโสดจะได้เจอคนถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ชอบเอาเรื่องเก่าๆเก็บมาคิดอยู่ตลอด พยายามมองโลกในแง่ดี แล้วทุกอย่างจะราบรื่น งานที่เกี่ยวกับการเดินทางมีความก้าวหน้า และจะได้ของถูกใจจากคนใกล้ชิด ความรักเก่าๆที่เลิกรากันไป จะหวนกลับมาอีกครั้ง

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องใช้ความสามารถอย่างเต็มที่ มีการสอบการแข่งขัน จะผ่านพ้นได้ด้วยความพยายาม ช่วงนี้ถ้าเร่งแสดงผลงานจะประสบผลสำเร็จที่ดี ด้านการเงินยังคงคล่องตัว แต่สำหรับโชคลาภยังคงมาจากน้ำพักน้ำแรงของท่าน

ร่วมแสดงความคิดเห็น