ซีเกมส์ยิงสด 11 ชนิด กีฬาเจ้าภาพ ยันถ่ายทอดสดแน่ฟุตบอลชาย หญิงไม่ถ่าย

แฟนคลับคอบอลไทย ได้เฮ เจ้าภาพซีเกมส์ยืนยันถ่ายทอดฟุตบอลชายซีเกมส์แต่ทีมหญิงไร้ยิงสด
เจ้าภาพฟิลิปปินส์ เตรียมยิงสด “ซีเกมส์ 2019” แค่ 11 ชนิดกีฬาเท่านั้น ส่วนแฟนบอลไทยหายห่วงได้รับชมฟุตบอลชายติดขอบหน้าจอแน่นอน ขณะที่ฟุตบอลหญิงต้องเสียใจหลังเจ้าภาพไม่ยิงสดให้รับชม เหตุโดนตัดงบประมาณลง ทำหลายกีฬาไม่มีการยิงสดความเคลื่อนไหวของทัพ “ช้างศึกพลังหนุ่ม” ทีมชาติไทย ชุดยู-23 ปี ที่ในช่วงปลายปีจะต้องลงแข่งขันในมหกรรมกีฬาแห่งอาเซียน ครั้งที่ 30 หรือ “ซีเกมส์” 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 30 พ.ย.-11 ธ.ค.62 นี้

ล่าสุด ศ.เจริญ วรรธนะสิน มนตรีซีเกมส์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า “จากการไปร่วมประชุมมนตรีซีเกมส์ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเจ้าภาพยังยืนยันว่าจะจัดการแข่งขันทั้งหมด 56 ชนิดกีฬา รวม 523 เหรียญทองเท่าเดิม ไม่มีการตัดรายการไหนออกเลย แม้ว่าจะถูกตัดงบประมาณลงก็ตาม”

ส่วนการถ่ายทอดสดนั้น เจ้าภาพจะถ่ายเพียงแค่ 11 กีฬาเท่านั้นคือ กรีฑา , กีฬาทางน้ำ (ว่ายน้ำ , โปโลน้ำ , กระโดดน้ำ , ระบำใต้น้ำ , ว่ายน้ำมาราธอน) , แบคมินตัน , บาสเกตบอล , มวยสากลสมัครเล่น , เทควันโด , ยิมนาสติก , วอลเลย์บอล , อีสปอร์ต , เซปักตะกร้อ และฟุตบอลชายเท่านั้น ส่วนฟุตบอลหญิงจะไม่มีการถ่ายทอดสดให้ชมแต่อย่างใด”

ร่วมแสดงความคิดเห็น