สภ.แม่อาย ระดมกำลังกวาดล้างยาเสพติด รวบผู้เสพ ผู้ขาย รายย่อยในพื้นที่หลายราย คาดมีขบวนการใหญ่อยู่เบื้องหลัง

วันที่ 1 พ.ค.62 พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผกก.สภ.แม่อาย พร้อมเจ้าหน้าที่ร้อย ตชด.334 , เจ้าหน้าที่ทหาร ม.2 พัน 10 , กองร้อยทหารพรานที่ 3604 ได้ร่วมกันออกปฏิบัตการกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่ และร่วมกันจับกุม ผู้ต้องหายาเสพติด ประกอบด้วย นายชัยวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี หมู่ 15 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่
มียาเสพติดประเภทที่ 1 (เฮโรอีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่รับอนุญาต.เฮโรอีน บรรจุในหลอดกาแฟพลาสติกใสสีขาวคาดเหลือง จำนวน 5 หลอด น้ำหนักประมาณ 0.37 กรัม เฮโรอีน บรรจุในหลอดกาแฟพลาสติกใสสีฟ้า จำนวน 1 หลอด น้ำหนักประมาณ 0.07 กรัม รวมเฮโรอีน 6 หลอด น้ำหนัก 0.44 กรัม

นางนาอื่อ อายุ 44 ปี หมู่ 4 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จว.เชียงใหม่ มียาเสพติดประเภทที่ 1 (เฮโรอีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่รับอนุญาตด้วยของกลาง เฮโรอีน บรรจุในหลอดกาแฟพลาสติกใสสีส้ม 1 หลอด น้ำหนักรวมสิ่งห้อหุ้มประมาณ 0.10 กรัม และ นายจะสวน อายุ 22 ปี หมู่4 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ตามหมายจับเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( เฮโรอีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต นาย ธงชัย อายุ 23 สัญชาติ ลาหู่ บ้านสันต้นดู่ ม.6 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ “เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย และเป็นผู้ขับขี่เสพหรือรับเข้าสู่ร่างกายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภทที่1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย”

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ทางเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบมาว่า ในพื้นที่ อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ พบว่ามีการแพร่ระบาดของยาเสพติดจำนวนมาก และเพื่อเป็นการป้องปรามอาชญากรรมในพื้นที่ จึงได้มีการระดมกำลังออกดำเนินการกวาดล้างขบวนการยาเสพติด โดยได้มีการแบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ออกตรวจค้น และทำการจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด อย่างไรก็ตามหลังการจับกุมได้มีการสอบสวน ซึ่งคาดว่าจะมีขบวนการยาเสพติดรายใหญ่อยู่เบื้องหลัง โดยจะมีการขยายผลการจับกุมเพื่อกวาดล้างต่อไป ส่วนผู้ถูกจับกุมทั้งหมดได้ส่งให้ทาง พงส.สภ.แม่อาย ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น