อากาศร้อนจัด หนุ่มดับปริศนา หน้าฟุ๊บจมกองเลือด คาห้องพัก คาดเจ้าตัวอาเจียนเป็นเลือด จนเสียชีวิต

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงสาย เวลาประมาณ 10.30 น. วันที่ 1 พ.ค.62 โดยทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่หลังถนนหลังโรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม ต.ยุหว่า อ.สันป่าตอง หลังทราบเรื่องจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันป่าตอง และเจ้าหน้าที่แพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยเมื่อถึงที่เกิดเหตุ ภายในบ้านหลังกล่าว พบศพชาย 1 ราย อายุประมาณ 35-40 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อ นอกจากนี้พบกองเลือดที่ข้างเตียงนอน และในห้องน้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม. ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวชได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ พบว่าไม่มีร่องรอยบาดแผลของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด จึงได้บันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน และให้ทางทีมกู้ภัยนำศพออกจากที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้จากการสอบสวนพยานที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ชายคนดังกล่าวอาศัยอยู่เพียงลำพัง โดยช่วงเย็นวานนี้ (30 เม.ย.62) ยังพบชายคนดังกล่าว แต่จนกระทั่งช่วงเช้าไม่มีคนเจอจึงออกติดตามตัว และมาหาที่บ้านเช่า จนกระทั่งมาพบนอนเสียชีวิตจมกองเลือด จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ อย่างไรก็ตามสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเจ้าตัวน่าจะป่วยเป็นโรคประจำตัว ประกอบกับสภาพอากาศที่ร้อนจัดในช่วงนี้อาจทำให้เกิดอาการกำเริบขึ้น จนกระทั่งมีอาการอาเจียนเป็นเลือดและเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตามทางแพทย์จะได้มีการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง และประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป
เครดิต: มูลนิธิพุทไธสวรรย์เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น