หนุ่มวัยรุ่นจอดรถยนต์เก๋ง นอนไม่ได้สติ ริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ กลางเมืองเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 30 นาที ปลุกกว่าจะตื่น

หนุ่มวัยรุ่นจอดรถยนต์เก๋ง นอนไม่ได้สติ ริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ กลางเมืองเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 30 นาที ปลุกกว่าจะตื่น แต่มีอาการมึนงง พูดจา วกวน ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล และตำรวจต้องขับรถยนต์เก๋ง ไปจอดไว้ที่ สภ.ช้างเผือก เกรงไม่ปลอดภัย
ตำรวจ สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี มีรถยนต์เก๋งสีขาว ติดเครื่องยนต์ จอดริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ขาออก ก่อนถึงวัดเจ็ดยอด ในตัวเมืองเชียงใหม่ กลัวจะไม่ปลอดภัย และเป็นห่วงคนขับ นอนหลับไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่ไปถึง พร้อมกับรถฉุกเฉินและแพทย์ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ พบชายวัยรุ่นอายุประมาณ 23 ปี นอนอยู่ในรถ พยายามเรียก เป็นเวลานานเกือบ 30 นาที กว่าจะตื่น และเปิดประตูรถ จนตัวแข็ง

เนื่องจากติดเครื่อง และเปิดแอร์นอน เป็นเวลาหลายชั่วโมง และมีอาการ สลืมสลือ มึนงง พูดจายังวกวน ไม่ค่อยรู้เรื่อง สอบถามก็จำอะไรไม่ค่อยได้ บอกว่าง่วงนอน เจ้าหน้าที่ไม่แน่ใจว่า สาเหตุเกิดจากอะไร แต่ไม่มีกลิ่นสุรา จึงนำตัวขึ้นรถฉุกเฉิน นำตัวส่ง รพ.ลานนา ไปเช็คร่างกาย เพื่อความปลอดภัย และทางตำรวจได้ขับรถนำไปจอดไว้ที่ สภ.ช้างเผือก เพื่อความปลอดภัย เนื่องจากจุดที่จอดรถ เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ พร้อมทั้งจะประสานญาติมาดูต่อไป ทั้งนี้พนักงานรักษาความปลอดภัย ใกล้กับจุดที่จอดรถบอกว่า เห็นรถคันดังกล่าวมาจอดตั้งแต่ตี 2 โดยไม่ทราบสาเหตุ จนถึงเช้า ก็ยังจอดเหมือนเดิม จนมีคนแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น