สลด ส.อบจ.หนุ่ม ใช้เสื้อเชิ้ตตัวเอง ผูกคอตายในห้องน้ำ จนท.ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.วันที่ 2 พ.ค.62 พ.ต.ท.มงคล ดีพัฒนกุล รอง.ผกก.สส.สภ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่า มีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 248 ม.4 บ้านสวนดอกคำ ต.วิเชตนคร อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง จึงประสานแพทย์นิติเวช รพ.แจ้ห่ม และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ร่วมตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านที่กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ภายในห้องน้ำชั้นล่าง พบร่างของ นายจรัญ รูปสะอาด อายุ 45 ปี มีตำแหน่งเป็นสมาชิกสภา อบจ.ลำปาง อ.แจ้ห่ม เขต 2 นอนอยู่บนพื้น ในสภาพสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงยีนส์ขายาวลูกฟูกสีน้ำตาล มีเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตรองอยู่ที่ศีรษะ ใบหน้าเขียวคล้ำ จากการตรวจสอบบริเวณหน้าห้องน้ำ พบขวดน้ำยาล้างห้องน้ำเปิดอยู่ ยังไม่แน่ใจว่า นายจรัญ ได้กินเข้าไปด้วยหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำศพ ส่งไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดที่ รพ.ลำปาง ตามความประสงค์ของญาติ
สอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายจรัญ เพิ่งหมั้นหมายกับแฟนสาวมีอาชีพเป็นครู เมื่อกลางเดือนวันที่ 15 เมษายน 62 ที่ผ่านมา และได้มาสร้างบ้านเพื่ออยู่อาศัยด้วยกัน และมีกำหนดจะแต่งงานหลังจากสร้างบ้านเสร็จ โดยนายจรัญ มักจะมานอนเล่นที่บ้านหลังใหม่เป็นประจำ เพื่อมาดูคนงานสร้างบ้านด้วย และวันเกิดเหตุก็มาตรวจตราบ้านเหมือนทุกวัน แต่ไม่มีช่างมาทำงาน กระทั่งญาติมาตามหา และพบว่าผูกคอในห้องน้ำดังกล่าว ซึ่งยังไม่รู้สาเหตุที่ฆ่าตัวตายในครั้งนี้
สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นดังกล่าว หลังบรรดาชาวบ้าน ญาติพี่น้อง รวมถึงเพื่อนร่วมงานที่ทราบข่าว ต่างมึนงง ไปตามๆกัน เพราะไม่คิดว่านายจรัญ จะมาคิดสั้นแบบนี้ โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนญาติผู้ใกล้ชิดอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น