(มีคลิป) รวบแล้ว!! คนขับรถเฉี่ยวชนสาวนิรนาม หัวน็อคพื้นดับคาคูเมือง จนท.ตรวจสอบกล้องวงจรปิดติดตามจนเจอตัว

รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่เช้านี้เวลา ประมาณ 07.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เกษมสิษฐ์ ต่อกัน รอง สว. สอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุจจักรยานยนต์ถูกรถยนต์เฉี่ยวชนทำให้มีผผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบริเวณถนนรอบคูเมืองฝั่งด้านนอก ถ.มณีนพรัตน์ ต.ศรีภภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่รุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเพศหญิง อายุประมาณ 30-40 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ริมถนน สวมเสื้อยืดสีขาวกางเกงยีนส์ขาสั้น รองเท้าแตะ บริเวณอวัยวะส่วนหัวพบกองเลือดเป็นจำนวนมาก จากการตรวจค้นร่างกายไม่พบบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เสียชีวิต พบเพียงเงินสด 2,520 บาท ที่อยู่ในกระเป๋ากางเกง ส่วนรถ จยย.ที่ผู้ตายขับขี่มานั้นพบว่าเป็นรถ จยย.ยี่ห้อ Honda รุ่น dream exces สีดำ หมายเลขทะเบียน คทง 557 ชม สภาพได้รับความเสียหายในบางส่วนขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับจี่ จยย.คันดังกล่าวมาจากทางตลาดประตูช้างเผือก จากนั้นเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถยนต์ ไม่ทราบชนิดและหมายเลขทะเบียนเฉี่ยวชนจนเสียหลักทำให้รถล้มและผู้ตายก็หัวฟาดลงกับพื้น ถนนอย่างจังและไม่ได้สวมหมวกนิรภัยทำให้เสียชีวิตคาที่ ก่อนจะขับหลบหนีไป และทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการติดตามจับกุมตัวตามที่ได้นำเสนอข้อมูลไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น.วันเดียวกันนี้ จากการติดตามตัวผู้หลบหนีทางกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งที่เกิดเหตุจนในที่สุดสามารถติดตามตัวผู้หลบหนีได้แล้ว เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายยงยุทธ วิทยาปราโมทย์ อายุ 25 ปี ที่อยู่ 96 ม.1 ต.แม่นาจร อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นคนขับรถของโรงน้ำแข็งแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ โดยจากการตรวจสอบคลิปกล้องวงจรปิดทราบว่า ได้ขับรถส่งน้ำแข็งหมายเลขทะเบียน ผว 8373 เชียงใหม่ ซึ่งภาพกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพได้อย่างชัดเจนขณะที่รถคันดังกล่าวได้เฉี่ยวชนผู้เสียชีวิต
อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการติดตามตัวเพื่อนำมาสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอีกครั้งและแจ้งดำเนินคดีต่อไป ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตนั้นได้ส่งชันสูตรที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และได้เร่งติดตามญาติมารับศพกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น