ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีดวงผู้ใหญ่สนับสนุน การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับคำแนะนำและการสนับสนุนที่ดี สำหรับการเงินมีการหมุนเวียนดีขึ้น คนที่ท่านเคยช่วยเหลือจะนำผลประโยชน์มาให้ ความรักวันนี้มีคนคอยสื่อคอยชักให้จนได้เรื่อง ส่วนคนมีคู่มีคนแอบมาเล่นหูเล่นตา

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความคิดอ่านไปไกล อยากทำนั่นทำนี่อยู่ตลอด ส่งผลให้งานก้าวหน้า การทำงานคล่องตัว วันนี้จะได้รับคำชมจากผลงานของท่าน การเงินมีการหมุนเวียนดีขึ้น และจะมีโชคลาภเข้ามาบ้าง เหมาะสำหรับการลงทุนหรือการเสี่ยง

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีการปรับเปลี่ยน อย่าไปกลัวกับการเปลี่ยนแปลง เพราะสิ่งนี้จะทำให้ท่านมีความก้าวหน้ากว่าเดิม ถ้าคิดโยกย้ายมีจังหวะที่ดี การเงินท่านจะมีรายได้จากงานเสริม การเงินหมุนเวียนราบรื่น ความรักจะได้เจอคนถูกใจนอกสถานที่ ที่อยู่ไกลจะได้เจอหรือได้รับข่าวให้หายคิดถึง

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มีแรงบันดาลใจ ทำให้รู้สึกกระตือรือร้น การทำงานทำได้อย่างสนุกสนาน ไม่เบื่อหน่ายเหมือนที่เคย เพราะได้เพื่อนร่วมงานดี การเจรจานัดหมายสำคัญจะได้สำเร็จดี การเดินทางมีเกณฑ์ที่ดี การเงินยังคงหมุนเวียนได้อย่างคล่องตัว มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ความรักจะเกี่ยวพันกับเพื่อนฝูงเป็นส่วนใหญ่

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้รู้สึกได้ถึงความเป็นมิตรของคนรอบข้างที่หยิบยื่นให้ เหมาะกับการขอความช่วยเหลือ การทำงานมีความสำเร็จ ความรัก มีเสน่ห์จนน่าอิจฉา มีคนมารุมล้อม คนโสดไม่ต้องห่วงมีโอกาสได้ลงจากคานแน่ ส่วนคนมีแฟนแล้วส่อแววเจ้าชู้นิดๆ

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เป็นฝ่ายช่วยเหลือ มีคนมาขอให้ช่วยอยู่เสมอ กลายเป็นที่ต้องการของใครต่อใคร วันนี้ดวงดีทำอะไรสำเร็จง่าย ยิ่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการใช้คำพูดหว่านล้อมจะถนัดเป็นพิเศษ การเงินมองเห็นลู่ทางที่ดี มีโชคดีสำหรับงานเสริม ความรักจะมีโอกาสได้เฮฮา หรือรู้จักคนมากขึ้น

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ช่วงเช้ามีข่าวดี ทำให้อารมณ์แจ่มใส บรรยากาศรอบตัวดูสดชื่นมากขึ้น การเสี่ยงมีความสำเร็จ การเงินจะมีโชค มีลาภปาก ถ้าทำตัวน่ารักจะได้ของถูกใจจากการเสน่หาอีกด้วย ความรักที่ยังโสดจะได้เจอคนถูกใจ และมีการเริ่มต้นมิตรภาพใหม่ๆ ส่วนที่มีคู่แล้วก็ไม่น้อยหน้า มีกุ๊กกิ๊กให้คนพากันอิจฉา

ร่วมแสดงความคิดเห็น