วชิราลัย พ่ายหวิวนัดชิงแพ้ ทีมเต็งเชียงราย 2-1 ศึก PM รุ่น 12 ปี เหนือ

ที่จังหวัดน่าน เจ้าภาพจัดการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 รอบชิงแชมป์ภาคเหนือตอนบน 8 ทีม ในรุ่นเล็ก 12 ปี วชิราลัย ตัวแทน เชียงใหม่ มี โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา เป็นโค้ช อ. คนอง ตนเล็ก ผอ. วชิราลัย เป็นผู้จัดการทีม จับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ ในประเภท เยาวชนอายุ 12 ปี ชาย รอบชิงแชมป์ภาคเหนือ มี 8 ทีมจาก 8 จังหวัดในภาคเหนือตอนบนเข้าร่วม ในการจับฉลากแบ่งสาย สาย A เชียงราย ลำพูน แพร่ เชียงใหม่ สายB น่าน (เจ้าภาพ) แม่ฮ่องสอน พะเยา ลำปาง นัดแรก เชียงใหม่ ชนะ แพร่ 6-0 เอาชนะ ลำพูน 4-1 และ แพ้ เชียงราย 2-0 เข้ารอบตัดเชือก ชนะเจ้าภาพเข้าไปชิงชนะเลิศกับ เชียงราย พ่ายไปแบบหวุดหวิด

สำหรับผลงาน ของนักกีฬาฟุตบอล 12 ขวบ จาก วชิราลัย ตัวแทนเชียงใหม่ ที่จับฉลากอยู่สาย A ในรอบแรก นัดแรกลงสนามเอาชนะ แพร่ 6-0 นัดที่ 2 เอาชนะ ลำพูน 4-1 และนัดสุดท้ายรอบแรกแพ้ เชียงราย 0-2 เข้าเป็นที่ 2 ในสาย ไปเจอกับ จังหวัดน่าน เจ้าภาพ เชียงใหม่ พลิกกลับมาเอาชนะ เจ้าภาพ น่าน 3-0 จะได้เข้าไปล้างตากับ เชียงราย ในนัดชิงชนะเลิศ วันที่ 5 พฤษภาคม 2562 ณ สนามกีฬา อบจ. น่าน ส่วนในประเภท ประชาชาย เจ้าภาพน่าน เจอ ลำปาง

ทางด้านโค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา เผยว่าในนัดที่ พ่าย เชียงราย ทีใเต็ง 1 ในการแข่งขัน ในรอบแรกเราก็พ่ายมาแล้ว ในนัดชิงนักเตะตัวเก่งของเรา น้องดาต้า ณัฐวุฒิ ทองคำมา บาดเจ็บ เราเลยขาดตัวทำเกม มาในรอบรอง เราเล่นอย่างที่มีเท่าไหร่ใส่หมด ขนเอาชนะเข้าภาพ เข้ามาชิงสำเร็จ ในนัดชิง ยอมรับว่าเราสู้ได้อย่างสูสี แต่ต้านไม่อยู่พ่ายไปแบบหวุดหวิด 2-1 ได้รองแชมป์ ภาคเหนือมาครอง ส่วนเชียงราย ก็ครองแชมป์สมศักดิ์ศรีทีมเต็งในรุ่น 12 ปี

ร่วมแสดงความคิดเห็น