ดวงประจำวันอังคาร ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีดวงเดินทางไกล ได้พักผ่อนทำให้ผ่อนคลายสบายใจขึ้น การทำงานต้องระวังเรื่องของความขัดแย้ง เนื่องมาจากอารมณ์และคำพูดตรงไปตรงมาของท่าน การเดินทางราบรื่น แต่สำหรับการเงินจะมีรายจ่ายมาก และส่วนใหญ่เป็นเรื่องส่วนตัว ความรักจะมีการเฮฮากับเพื่อนฝูง

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีเหตุวุ่นวายเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย และต้องเดินทางบ่อยขึ้น การทำงานมีความสำเร็จ และจะมีโอกาสได้ทำหน้าที่ใหม่ จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ การเก็งกำไรหรือการเสี่ยงมีจังหวะที่ดี ความรัก ท่านจะได้เจอะเจอคนที่คิดถึง และมีจังหวะในการสารภาพความในใจ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีไฟในตัวสูง วันนี้อยากทำนั่นทำนี่ตลอด การทำงานมีความคล่องตัว และจะมีงานเข้ามามาก งานเดินทางมีความก้าวหน้า เป็นวันที่เหมาะกับการลงทุน หรือการเก็งกำไร ความรักเป็นช่วงที่จะมีประสบการณ์แปลกใหม่ ที่น่าประทับใจ

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไอเดียพุ่งกระฉูด มักมีสิ่งใหม่ๆมานำเสนอ การเดินทางไกลราบรื่น วันนี้การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้ลาภและการสนับสนุนที่ดี การเสี่ยง หรือเก็งกำไรมีโอกาสได้ลุ้น การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว และมีโชคที่ดี

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คิดอ่านเป็นผู้ใหญ่ เริ่มมองการณ์ไกลทำอะไรเพื่ออนาคตของตัวเองมากขึ้น การเริ่มต้นทำสิ่งใดในวันนี้จะมีความสำเร็จ ท่านที่คิดจะโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงมีโอกาสที่ดี ท่านจะได้รับข่าวดีจากสิ่งที่ท่านรอคอย การเงินมีโชค หรือมีลาภปาก ความรักเป็นช่วงที่มีเสน่ห์ ไปทางไหนก็มีคนชมชอบ

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เป็นอีกวันที่อยู่ไม่ติดที่ ต้องเดินทางไปๆมาๆตลอดวัน แต่โดยรวมไม่มีปัญหา การทำงานราบรื่น ปัญหาที่มีจะคลี่คลายลงได้ แต่ในช่วงบ่ายท่านจะได้รับมอบหมายงานด่วน การเงินมีการหมุนเวียนเป็นปกติ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วุ่นวายเกี่ยวกับตัวเลข แต่จะสำเร็จได้ดีในช่วงบ่าย การทำงานได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ คิดจะลงทุน หรือเก็งกำไรก็มีโอกาสได้ลุ้น การเดินทางไม่มีอุปสรรค การเงินมีการหมุนเวียนคล่องมือ มีโชคลาภเล็กน้อยให้ดีใจ ความรักวันนี้คนรักทั้งหวงทั้งห่วง เอาใจสารพัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น