นักเรียนวัยรุ่นอำเภอสอง จ.แพร่ นัดกันเที่ยวขับขี่จยย.ด้วยความเร็วเสียหลักแฉลบลงข้างทางเจ็บสองคน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2562 เวลา : 11.21 น.สมาคมกู้ภยสองรวมใจ อ.สอง จ.แพร่ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีอุบัติเหตุ รถจยย.ของกลุ่มวัยรุ่นแฉลบเสียหลักลงข้างทางได้รับบาดเจ็บที่ถนนเส้นทางสอง-งาว สายเก่า เลยบ่อขยะจำเขียวไปประมาณ 500 เมตร มุ่งหน้าอุทยานแห่งชาติแม่ยม(แก่งเสือเต้น) ต.เตาปูน หลังรับแจ้งจึงแจ้งไปยัง พนักงานสอบสวนประจำ สภ.สองทราบเป็นเบื้องต้นและรุดไปให้การช่วยผู้บาดเจ็บ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบกลุ่มนักเรียน วัยรุ่น จอดรถจยย.ไว้ข้างทางนับสิบคันพยายามให้การช่วยเหลือเพื่อนผู้บาดเจ็บที่มาด้วยกัน พบรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 3703 แพร่ ล้มคว่ำอยู่มีผู้บาดเจ็บ 2 คน ทราบชื่อคนแรกคือ ด.ช.ฐาปนพงษ์ ศรีพอ อายุ 14 ปี ขาซ้ายผิดรูป บาดแผลที่แขนซ้าย แผลถลอกตามร่างกาย รู้สึกตัวดี อีกคน คือ ด.ช.วรกานต์ ปั้นนาด อายุ 13 ปีขาซ้ายผิดรูป แผลถลอกตามร่างกาย รู้สึกตัวดี

เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสองรวมใจ ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรถกู้ภัยสมาคมกู้ภัยสองรวมใจ ได้ดำเนินการนำผู้ได้รับบาดเจ็บเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลสอง มอบให้แพทย์รับดำเนินการรักษาและพนักงานสอบสวนประจำ สภ.สองไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและเดินทางไปสอบสวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่ ร.พ.สอง โดยผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียนร.ร.มัธยมแห่งหนึ่งวันนี้เป็นวันหยุดจึงนัดกันขี่จยย.ไปเที่ยวในหลายพื้นที่ของอ.สอง จนประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักแฉลบลงข้างทางจนได้รับบาดเจ็บ

ร่วมแสดงความคิดเห็น