เจ็บระนาว อุบัติเหตุรถยนต์ชนประสานงา ถนน เชียงใหม่-ฮอด บาดเจ็บ 6 ราย จนท.ช่วยกันนำส่ง รพ.

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 6 พ.ค. 62 โดยทาง พ.ต.ต.เสรี เทียมวงค์ พงส.สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม้ ได้รับอุบัติเหตุรถยนต์ชนประสานงานกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณทางหลวง 108 ถนนสาย เชียงใหม่-ฮอด กิโลเมตรที่ 84-85 ตำบลบ้านแปะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ราวมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัย เทศบาลตำบลบ้านแปะ เพื่อนำอุปกรณ์เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะ สี่ประตู โตโยต้าวีโก้ สีดำ ทะเบียน กจ 1025 ลำพูน จอดอยู่ นอกจากนี้ยังพบรถกระบะวีโก้แคป สีบรอนซ์ ทะเบียน บว 6814 เชียงใหม่ จอดใกล้กัน โดยสภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยินทั้งสองคัน และจากการตรวจสอบ ทราบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าวจำนวนทั้งสิ้น 6 ราย เป็นชาย 2 ราย หญิง 3 ราย และเด็ก 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลและนำส่งรักษาอาการต่อยังโรงพยาบาลฮอด

ทั้งนี้จากการสอบถามพยานที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทราบว่ารถยนต์กระบะสี่ประตู โตโยต้าวีโก้ สีดำ มีนายสาธิน ปัญญามินทร์ เป้นผู้ขับขี่ โดยมีผู้โดยสารนั้งมาด้วยอีกสองราย โดยระหว่างขับขี่ตามเส้นทางดังกล่าวนั้น จู่ๆรถก็ได้เกิดเสียหลักพุ่งไปชนเข้ากับรถกระบะวีโก้แคป สีบรอนซ์ ซึ่งมีนายสิทธิชัย ววงค์รัตนรุจี เป็นผู้ขับขี่ เข้าอย่างจัง จนเป้ฯเหตุทำให้ผู้โดยสารและคนขับที่เกิดทางมากับรถทั้งสองคันได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักบาน และหลังจากคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเข้ารับการรักษาจนหายดีแล้ว ก็จะได้เชิญตัวมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ก่อนจะได้มีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
เครดิตภาพ : กู้ชีพ-กู้ภัย เทศบาลตำบลบ้านแปะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น