เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ ชนคนข้ามถนนบริเวณ สายเชียงใหม่-ฝาง หน้า ทต.ขี้เหล็ก

ทำให้มีรับบาดเจ็บสาหัส 1 คน ระหว่างเกิดเหตุ มีรถ 10 ล้อ หมายเลขทะเบียน 78 724 เชียงใหม่ ขับตามหลังมาเฉี่ยวชนรถยนต์กระบะอีก ทำให้เสียหลักปีนขึ้นแท่นปูนกลางถนน

เมื่อเวลา 8.00 น. วันที่ 7 พฤษภาคม 2562 ร.ต.อ.อภิรักษ์ เขื่อนพันธ์ พงส.สภ. แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งแหตุจากศูนย์วิทยุจราจรแม่ริม ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีแดง หมายเลขทะเบียน ยต- -394 น่าน มีนายวิวัฒน์ ปะยะ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่ 3 ต.ท่าวังผา อ.ท่าวังผา จ.น่าน เป็นผู้ขับรถคันดังกล่าว

ขณะที่กำลังขับรถมาตามถนนนั้น เมื่อถึงหน้า ทต.ขี้เหล็ก อ.แม่ริม ถนนสายเชียงใหม่-ฝาง ได้มีนายวิทยา ขันดี อายุ 48 ปี ได้เดินข้ามถนนตัดหน้ารถกระบะของ นายวิวัฒน์ แบบกระชั้นชิดไม่สามารถเบรกได้ทัน รถจึงได้พุ่งชนร่างของนายวิทยา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ซึ่งระหว่างที่ทาง นายวิวัฒน์ ได้โทรแจ้งกู้ภัยและตำรวจนั้น ได้มีรถบรรทุก 10 ล้อสีขาว หมายเลขทะเบียน 70-78724 เชียงใหม่ ซึ่งมี นายปณชล พรสิทธิ์ อายุ 40 ปี ขับตามหลังมาได้เฉี่ยวชนรถยนต์กระบะก่อนจะเสีย หลักปีนขึ้นแท่นปูนกลางถนนน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ในการเคลียร์เปิดเส้นทางการจราจร โดยการนำรถเครนมายกรถบรรทุก 10 ล้อ ออกจากแท่นปูนกลางถนน  เพื่อเปิดช่องทางการจราจรที่เหลือเพียง 2 เลน ให้รถสัญจรผ่านไปได้ 4 เลนเหมือนปกติ

ร่วมแสดงความคิดเห็น