ดวงประจำวันพุธ ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เช้าเตรียมพร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลง มักจะมีข่าวแปลก หรือต้องลองทำสิ่งใหม่ๆที่ไม่เคยหยิบจับ แต่การทำงานราบรื่นดี ท่านจะมีรายรับจากงานเสริม หรือมีโชคลาภ การเงินมีการหมุนเวียนคล่องตัว แต่ยังคงมีรายจ่ายมากอยู่ ความรัก ความสัมพันธ์มีความก้าวหน้า และมีเรื่องที่น่าประทับใจ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีดวงเดินทาง ถึงแม้จะไม่อยากก็ตาม ช่วงสายเริ่มต้องเดินทาง หรือมีเหตุปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ ปัญหาที่มีจะคลี่คลายลงได้ แต่ในช่วงบ่ายท่านจะได้รับมอบหมายงานด่วน ทำให้วุ่นวายอยู่บ้าง การเงินมีการหมุนเวียนเป็นปกติ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หัวสมองจะปลอดโปร่ง คาดหวังสิ่งใดมักประสบผลสำเร็จ กำลังคิดจะโยกย้ายก็มีจังหวะที่ดี ด้านการเงินจะมีรายรับจากงานเสริม การเงินหมุนเวียนคล่องตัว ความรักที่ยังโสดจะได้เจอคนถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะได้รับข่าวดี ดวงการเงินโดดเด่นจะมีโชคลาภหรือมีช่องทางในการทำกำไรที่ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น การลงทุนและการเสี่ยงมีความสำเร็จ การเดินทางราบรื่น คนมีแฟนแล้วอบอุ่น คนรักเอาใจใส่ คอยให้กำลังใจ

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เป็นวันสบายๆ มีโอกาสพบปะพูดคุยกับคนในครอบครัวมากขึ้น บรรยากาศอบอุ่น การเดินทางมีความราบรื่น การทำงานมีความก้าวหน้า การเงินมีความมั่นคง และมีโชคลาภ ด้านความรักที่ยังโสดจะได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ ส่วนที่มีคนรักแล้วก็หวานชื่นไปกันใหญ่

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มีโอกาสได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ งานที่ได้รับมอบหมายทำได้อย่างว่องไว จนได้รับคำชม การทำงานราบรื่น และเหมาะสำหรับงานที่ต้องพบปะผู้อื่นอยู่เสมอ การเก็งกำไรมีเกณฑ์ที่ดี การเงินจะมีลาภปาก หรือมีโชคเข้ามาบ้าง ความรักมีโอกาสหวานบ้างแล้ว หลังจากที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานาน

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องดีๆจะเกิดในวันนี้ โอกาสที่เข้ามาให้รีบตัดสินใจ ถ้าเป็นเรื่องลงทุน เงินทองให้รีบคว้าไว้ก่อน การงานมีความสำเร็จ ความรักที่มีหลายคนระวังจะเจอรถไฟชนกันโดยบังเอิญ ไปไหนให้หูไวตาไวเอาไว้ก่อน คนโสดมีประสบการณ์แปลกใหม่ให้ได้ตื่นเต้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น