ไทยพร้อมจัดบอลอาวุโส ชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 14 มี 9 ชาติ ร่วมดวลแข้ง

สมาคมกีฬาฟุตบอลอาวุโสไทย พร้อมเดินหน้า จัดการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส ชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 14 ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพในเดือนมิถุนายน 2562 ใช้สนามศุภชลาศัย และสนามเทพหัสดิน เป็นสังเวียนดวลแข้ง มีนักเตะอาวุโสจาก 9 ประเทศ ร่วมดวลแข้ง จะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ 24 พ.ค.นี้
นายเทพพิทักษ์ จันทร์สุเทพ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลอาวุโสไทย เปิดเผยว่า ตนเองเตรียมพร้อมจัดงานใหญ่ ซึ่งไทยจะเป็นเจ้าภาพศึกฟุตบอลอาวุโส ชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 14 ซึ่งปีนี้จะมีขึ้นที่สนามศุภชลาศัย และ สนามเทพหัสดิน ระหว่างวันที่ 3-8 มิ.ย.62 โดยปีนี้มี 9 ชาติเข้าร่วมทำการแข่งขัน ได้แก่ อังกฤษ (แชมป์เก่า) สก๊อตแลนด์ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สหรัฐอเมริกา อิหร่าน ไต้หวัน ฮ่องกง และไทย
ทั้งนี้เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่มีประสิทธิภาพ จึงได้แต่งตั้งคณะทำงาน โดยมี ดร.ประยุทธ คงเฉลิมวัฒน์ เป็นผู้จัดการทีม ส่วน พล.ท.ชัยวิวัฒน์ จันทร์สุเทพ และ พล.ต.วัชชรินทร์ สุวรรณรินทร์ รวมถึง นายธวัชชัย นินา ทั้ง 3 ท่านดังกล่าว จะเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม ซึ่งจะมีการแถลงข่าวศึกฟุตบอลอาวุโสโลก ในวันศุกร์ที่ 24 พ.ค.นี้ เวลา 13.30 น. ที่ทำการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท).

ร่วมแสดงความคิดเห็น