หนุ่มต่างด้าว วัยเบญจเพศ ซิ่ง จ.ย.ย. ตัดหน้ารถกระบะถูกชนอย่างจัง ศีรษะกระแทกพื้นดับสยองคาที่

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 23.50 น. ของคืนที่ผ่านมา ( 7 พ.ค.62) ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย นพรัตน์พรกุศลเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยาน ยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย บริเวณถนนทางไปโรงเรียนบ้านร่องน้ำ หมู่ที่ 7 ต.แม่ก๊า อ.สันป่า ตอง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดแจ้งไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันป่าตอง เพื่อเข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสนับสนุนอุปกรณ์ช่วยเหลือกู้ชีพกู้ภัย และอาสาสมัครในพื้นที่

โดยเมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน งษง 302 เชียงใหม่ ล้มอยู่กลางถนน สภาพพังเสียหายทั้งคัน ใกล้กันนั้นพบศพผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เป็นชาย 1 ราย สภาพศพศีรษะกระแทกพื้นถนน เลือดไหลนองพื้น มีเศษชิ้นส่วนกระโหลกศีรษะ และสมองแตกกระจาย ขณะเดียวกันพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า ไฮลัค สีบรอนซ์ (ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน) คู่กรณีที่พุ่งชนจอดอยู่ริมทาง สภาพมีร่องรอยความเสียหาย ที่บริเวณกันชนด้านขวา ตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตทราบว่าเป็นชายต่างด้าว (ไม่ทราบชื่อและนามสกุล) อายุประมาณ 25 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่บ้านสันคอกช้าง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการเคลียร์พื้นที่ นำศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้น ไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุที่แน่ชัด ทราบเพียงว่าก่อนเกิดเหตุนั้น ชายผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุมาด้วยความเร็ว เพื่อมุ่งหน้ากลับที่พัก ซึ่งถนนเส้นดังกล่าวค่อนข้างมืด ขณะวิ่งอยู่บนถนนได้มีรถยนต์กระบะวิ่งตามท้ายมา แล้วเกิดชนเข้าอย่างจังทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม โดยคนขับรถจักรยานยนต์ ไม่ได้สวมใส่หมวกกันน็อค ทำให้ล้มศีรษะกระแทกพื้นอย่างจังจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่ารถยนต์กระบะ อาจจะวิ่งมาด้วยความเร็วแล้วไม่ทันสังเกตุเห็นรถจักรยานยนต์ที่อยู่ข้างหน้า หรือระหว่างที่วิ่งมานั้น ชายผู้เสียชีวิตอาจจะขับปาดหน้าจนทำให้เกิดชนกันเข้า อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงกับทางคนขับรถยนต์กระบะ และพยานที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตนั้นได้ส่งให้ทางแพทย์นิติเวช ทำการชันสูตรหาสาเหตุอย่างละเอียด ก่อนจะประสานทางญาติมารับศพไปประกอบพิธี กรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น