ฟังชัดๆ “ศรีนวล บุญลือ” ผู้สมัครอนาคตใหม่ เขต 8 เบอร์ 9 พร้อมเกินร้อย ลงตลาดอุ้ยคำ อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ หาเสียงกับพ่อค้าแม่ค้า

ผู้สื่อข่าวรายงานการหาเสียงในเขต 8 จ.เชียงใหม่ หลังจากที่นายสุรพล เกียรติไชยากร ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย ที่ชนะเลือกตั้งไปแล้วในเขต 8 เมื่อวันที่ 24 มี.ค.2562 ที่ผ่านมา ต่อมาถูก กกต.ให้ใบส้ม ต้องมีการเลือกตั้งใหม่

วันนี้ฟังการหาเสียงของนางศรีนวล บุญลือ อดีต สจ.เชียงใหม่ ลงสมัครในนามพรรคอนาคตใหม่ กล่าวยืนยันในความพร้อมในช่วงลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดสดบ้านกาด(อุ้ยคำ) อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ นางศรีนวล บอกว่า ตนมั่นใจเกินร้อย เพราะเมื่อวันที่ 24 มี.ค.2562 ที่ผ่านมา ได้คะแนนในเขต 8 เป็นอันดับ 3 ถือว่า ประสบความสำเร็จเกินคาด เพราะพรรคอนาคตใหม่ก่อตั้งพรรคมาเพียง 1 ปีกว่า แต่ได้รับการยอมรับจากประชาชนจำนวนมาก พรรคเองก็ต้องการให้คนรากหญ้าทำหน้าที่ด้านการเมืองเพื่อพัฒนาประเทศชาติ ไม่ต้องการให้มีการแบ่งแยกชนชั้น เปิดโอกาสให้ทุกคนมีโอกาสทำหน้าที่ทางด้านการเมืองอย่างเต็มความสามารถ ตนหากเป็น ส.ส.จะผลักดันให้เชียงใหม่เป็นเมืองจัดการตนเอง เพื่อแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วขึ้น เช่นปัญหาหมอกควันหากเชียงใหม่จัดการตนเองได้จะสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วเป็นต้น

“การลงสมัครเลือกตั้งครั้งนี้ โชว์ผลงานที่ทำดีมาโดยตลอด รับใช้ประชาชนมานานทั้งด้านการเมือง และด้านจิตอาสา ได้รับรางวัลดีเด่นทุกด้านมาจำนวนมาก เช่น เป็น อบต.ดีเด่น เป็น อสม.ดีเด่น โดยเฉพาะทำงานด้านการเมืองในระดับจังหวัด เป็น สจ. ทำหน้าที่สมาชิกสภา อบจ.ก็ได้รับการแต่งตั้งทำหน้าที่ที่ดีช่วยชาวบ้านมาตลอด”

“ดังนั้นการหาเสียงที่ผ่านมาลงทุกพื้นที่ใน อ.แม่วาง อ.สันป่าตอง อ.จองทอง อ.ดอยหล่อ ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้จะเอาความดีเป็นบทพิสูจน์ ในการทำหน้าที่ทางการเมืองระดับชาติต่อไป” นางศรีนวล บุญลือ อดีต สจ.เชียงใหม่ ลงสมัครในนามพรรคอนาคตใหม่ กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น