ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านอยู่กับบ้านต้อมีคนนำเรื่องหรือข่าวดีมาให้ เงินทองมีหมดได้ก็ต้องมีมาใหม่ได้ถ้าใจถึงซะอย่าง บ่ายกะการณ์คาดหมายสิ่งใดมันเป็นจริงเกินความตั้งใจซะอีกนักเสี่ยงนักพนันระวังการหลอกลวง

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกร้อนอกกังวลใจมากมายหลายเรื่องขึ้นอีก เงินทองมีเข้ามาเรื่อยๆเพื่อรักษาหน้าและล้างหนี้สินเครดิตเก่าๆ นัดหมายและต่อรองตกลงเรื่องใดเพศตรงข้ามและคนต่างวัยจะช่วยท่านได้อย่างมาก

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากท่านเป็นนักพนันหรือเสี่ยงโชคใดๆ เป็นโอกาสเหมาะที่จะต้องรวยได้ถ้าใจถึงซะอย่าง เงินทองยังจะต้องหนักหน้าหรือเหนื่อยใจอยู่จนได้ รับปากหรือสัญญาในวันก่อนช่างเป็นภาระหนักและกังวลใจจัง

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เพราะความใจร้อนและเอาแต่ใจตัวเองเกินไป สิ่งที่จะเป็นต้องพลาดโอกาสไปได้ นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจะดี โชคสองชั้นเป็นของท่านแน่ เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับจะเกิดป่วยไข้ได้

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องติดต่อเกี่ยวข้องกับคนแปลกหน้าขึ้นได้ ระวังและรอบคอบให้มากที่สุด เงินทองหากไว้ใจเกินไปท่านเองจะเกิดแสบทรวงขึ้นได้แน่ บ่ายเพศตรงข้ามจะเกิดขัดใจกันขึ้น

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องติดต่อเกี่ยวข้องกับคนแปลกหน้าขึ้นได้ ระวังและรอบคอบให้มากที่สุด เงินทองหากไว้ใจเกินไปท่านเองจะเกิดแสบทรวงขึ้นได้แน่ บ่ายเพศตรงข้ามจะเกิดขัดใจกันขึ้น แต่อาจจะได้เลื่อนขั้นเรื่องงานเจ้านายจะรัก

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ถ้าไม่ได้ลาภปากจากมิตรสหายหรือบริวารท่านก็จะมีโชคแบบฟลุ๊คๆ จากการเสี่ยงโชคการพนันแน่ๆ เดินทางไปไหนระวังศัตรูหรือผู้ไม่หวังดีจะต้องทำร้ายไว้บ้างคนรักถ้ามีมากเกินไปก็จะลำบากใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น