ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

❤️บ้างแล้วจะมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นแน่นอน เงินทองยังเป็นภาระที่ต้องดิ้นรนเพื่อรายจ่ายสำคัญหลายอย่างที่รออยู่ต่อไปอีก

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่ยุ่งยากต่างๆ ก็ง่ายดายเรื่องราวต่างๆ ที่วุ่นวายก็จบลงด้วยดีจนท่านแปลกใจนัดหมายหรือสัญญากับใคร ท่านเองที่ลืมหรือมีอุปสรรคเกิดขึ้น คํ่านี้จะได้ข่าวดีจากทางไกลหรือได้โชคแบบฟลุ๊กๆ ไม่คาดคิด

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้นั้นจะส่งผลให้ท่านได้ชื่อเสียงหรือเกียรติยศขึ้นแน่ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ แต่ก็มีอันต้องจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองจัง

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องราวที่ยืดเยื้อหรือจบไม่ลงนั้นมันจะจบลงอยู่ได้หากท่านตัดสินใจให้เด็ดขาดลงไป เงินทองต้องมีมาถึงมือและของฝากที่ถูกใจท่านด้วยบ่ายนี้ เดินทางหรือนัดหมายใครปลอดโปร่งและได้สิ่งที่คาดคิดได้

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องถูกบีบบังคับหรือฝืนๆ ให้ทำหลายเรื่องหลายแบบเข้าได้อย่างจำยอมไป เงินทองต้องมีมาถึงมือและของฝากที่ถูกใจท่านด้วย บ่ายนี้เดินทางหรือนัดหมายใครปลอดโปร่งและได้สิ่งที่คาดคิดได้

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันจะแตกหักหรือมีอันต้องเปลี่ยนแปลงขึ้นง่ายๆ ได้หากไม่มีเหตุผลต่อกันทั้งคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือพี่น้องบางคนก็ตามทีบ่ายเดินทางไปไหนสบายใจขึ้นบ่ายได้ของถูกใจกลับมาด้วย

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น